Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2007

S.O.S ! ! !

Cứu tớ với. Tớ sắp chết vì cái này đây.

Thứ kinh khủng nhất mà tớ từng gặp.

Là cái này nè:

Photobucket

Đừng hiểu lầm ý tớ, tớ không giỡn mặt với ai bao giờ đâu.

Cái này là bài tập trong kỳ nghỉ của tớ. Đề bài là: Viết một bài phân tích về bức tranh này.

Tại sao lại là hội họa? (Tớ thề là tớ không có một chút kiến thức căn bản nào về hội họa cả. Tại sao cô Viesel lại không ra bài tập phân tích một ca khúc...)

Photobucket

Với một nguồn thông tin ít ỏi như vầy thì tớ không biết cái gì nữa. Lần đầu tiên, Google đã làm tớ thất vọng.

Vì thế, nếu bạn có cảm xúc gì từ bức tranh này, hay có nhận xét gì về màu sắc, đường nét... của nó, vui lòng chỉ giáo cho tớ.

Quả thực, tớ nhìn mãi cả tuần nay mà cũng chỉ đưa ra một cái ý ngớ ngẩn: Thiên nhiên hùng vĩ, to lớn đến vậy còn con người quá nhỏ bé.

(Thấy mình có duyên với số 18 ghê gớm, mà không hiểu tại sao là 18 nhỉ, sỉ số lớp tớ chỉ là 15 thôi mà.)

6 nhận xét:

  1. Thanh that chia buon voi em. Ko giup duoc j, chi biet chia buon thoi.

    Trả lờiXóa
  2. hix. bài tập gì mà khó thế :(

    Trả lờiXóa
  3. Ko liên quan một tí: Lớp chị có 15 người thôi à? Lớp em có 18 người, em tưởng thế là ít rồi chứ???

    Trả lờiXóa
  4. về hội họa thì chị thử vào abcgallery.com xem, nhiều tranh lắm nhưng ko chắc là có cái tranh eagle's nest như trên ko

    Trả lờiXóa
  5. Cảnh thiên nhiên đẹp quá, nhưng mà anh có thấy con chim nào đâu? Tại sao lại có tên là: " The Eagle's Nest".
    _ Công nhận bức tranh đẹp nhưng mà thuyền vẽ thì hơi lớn và người xuất hiện nhiều quá, trông cứ như là chơi đùa, he he.

    Trả lờiXóa
  6. màu sắc trầm u.
    nhi`n ngon nu'i nhu ông khổng lồ bụng phệ ngồi dựa lưa vào cái ghế bành bọc lông sát bờ sông ý!
    cứ bám vào ý nào mà phân tích, chac chan cau se duoc diem...sang tao tac pham nghe thuat!

    Trả lờiXóa