Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2007

Cái ngày gì đâu


Suốt cả tuần nay tớ cứ mong ngóng đến ngày này, ừ, trông đợi để rồi lại thất vọng đó mà.

Số là theo như dự kiến ban đầu, hôm nay sẽ là ngày lớp tớ tổ chức tiệc Giáng Sinh. Thế nhưng, sự đời không dễ dàng như người ta nghĩ. Và chuyện không ai ngờ tới đã xảy ra.

Cô Asal (chủ nhiệm “lớp hàng xóm” với bọn tớ) bước vào lớp và thông báo: Cô Viesel (cô giáo của bọn tớ) đã bị bệnh.

Quả là tin shock nhất trong tháng. Cô Viesel lúc nào cũng tự hào mình là người khỏe mạnh, thậm chí khi các thầy cô giáo khác bị bệnh và đồng loạt nghỉ dạy, vẫn thấy cô Viesel không ngày nào là không có mặt ở trường. <Cô ấy là cô hiệu trưởng “ngầu” nhất mà tớ từng biết>

Mới đầu tớ thầm nghĩ: Cô bị bệnh thì buồn thật. Nhưng tiệc vẫn nên tổ chức vì ai cũng chuẩn bị sẵn quà rồi mà. Bọn mình lớn rồi, đâu có còn là con nít bé bỏng gì đâu mà phải cần người lớn tổ chức. Và tớ đã định hỏi bạn lớp trưởng thay mặt cô tổ chức tiệc Giáng Sinh cho lớp.

Nhưng bạn ấy lại về mất rồi mới chết chứ. Thôi, thế là xong. Uổng công hôm qua bỏ thì giờ ra làm bánh (dù là đang rất buồn ngủ). Uổng công hôm qua đội mưa gió (nói quá đấy, không đến nỗi thế đâu) ra Hessen Center mua quà cho bạn… Thế mà nhiều người nói tháng này tớ gặp may đấy.

Ừ thì là may mắn “bất ngờ”.

Lo cho cô Viesel quá, nghe cô Asal kể tối hôm qua cô bị sốt cao nên mới gọi điện cho cô Asal, nhờ cô dặn lại tụi tớ. Còn mấy ngày nữa là đến Giáng Sinh rồi, mong cho cô mau khỏe để đón Giáng Sinh nữa chứ.

Giờ này chắc là nhóc Việt đang ung dung ngồi trên máy bay để về Việt Nam rồi. Nó sướng thật, mình thấy ganh tỵ quá.

<Dù sao cũng có một sự kiện khác để đáng ăn mừng vào ngày mai mà, bé Uyên nhỉ?>

Tớ vừa phát hiện ra một Giftshop mới ở tầng 2 của Hessen Center mang tên Nana. Tên hay, hàng đẹp và độc, giá cả phải chăng, coi như là chuyện vui bù lại cho sự cố này vậy.

----------------

Yahoo 360* lại trở chứng rồi, chán thiệt.

Nhưng cũng cảm ơn “nó” vì nhờ vậy tớ đã quen được những người thật tuyệt. Lôi lại chuyện bị mất nick (tớ nghĩ là tớ đoán được nguyên nhân rồi), thực ra thì cũng không hẳn là hoàn toàn xui xẻo. Qua lần đó tớ đã quen được với chị Linh hachi nè (chị ấy dễ thương cực nhé), quen được với một bạn ở Liverpool (hình như trước đây bạn học lớp Hóa phải không nè), rồi đến bạn Liên (qua lời giới thiệu của bạn thì tớ đoan chắc trước đây bạn học lớp 9A6), rồi một cái nick mang tên cuongvu nữa (chú ấy làm nhiều thơ lắm, mỗi tội tớ đọc bài nào là thấy muốn khóc nên cũng chưa comment). Nội bấy nhiêu thôi cũng đáng ăn mừng rồi.

Giờ thì tớ qua nhà hàng xóm chia bánh đây.

2 nhận xét:

  1. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ nhá.

    Trả lờiXóa
  2. bik la`m ba'nh la` da?m dang go`i em! ss day chi bik nau com thui! :P -_-!!! ca lop lam tam thiep wa tang co jao di, dam bao co cam dong roi nuoc mat lun! ^^ (ss gop y vay thui ha`)

    Trả lờiXóa