Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2007

Viết cho ngày hôm qua


(Mùa Noel mà đi đâu cũng nghe bài "Last Christmas", hôm rồi thầy giáo dạy tiếng Anh còn dịch bài này ra tiếng Đức nữa chứ.)

Tâm trạng đã không được tốt cho lắm. Chat mà cứ nói lung tung, nhảm nhí gì gì đâu. Định viết một entry chúc mừng sinh nhật bé Uyên nhưng chữ nghĩa tự động bay đi đâu rồi, không níu lại được.

Từ rày xin chừa, không dám nghe nhạc của Nao Matsushita trong lúc đầu óc đang hỏng hóc nữa. (Âm nhạc của cô ấy mới tác động mạnh mẽ làm sao.)

Cũng chẳng biết vì sao lại trở chứng như vậy. Không hẳn là buồn, mà là thấy luyến tiếc, xen lẫn cảm giác thiếu thiếu cái gì đó. Chắc là tại gần ngày Noel đây mà.

Nhân đây gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành đến những người-lớn đã bị tớ "hành" vào hôm qua, cụ thể là anh Minh và anh Dreamy.

Tức cái con Zone Alarm này ghê, vì nó mà tớ bị nhiều người hiểu lầm rồi, hôm qua còn bị Dreamy mắng vốn nữa (tức, tức, tức). Phải để ý hơn mới được, khi bật Y!M lên thì cũng đồng nghĩa với việc tắt bạn ZA. Nhờ mấy bạn một việc: khi muốn chat với tớ, lỡ mà nó hiện dòng chữ "ZoneAlarm..." vui lòng qua blog thông báo với tớ một tiếng (có thể là do tớ quên tắt).

Dạo này trở lại cái thói ích kỷ của Peter Pan, chỉ muốn làm con nít mãi thôi. Cảm thấy người lớn sao mà rắc rối và phức tạp quá, lúc nào cũng mâu thuẫn. Sao không suy nghĩ đơn giản đi một tí?

Có ai hiểu cảm giác của một con chim đang bay thật cao, không thể hòa đồng với những con người tầm thường bên dưới không? Hôm qua đã thử suy nghĩ về cái này và không thể trả lời vì rốt cuộc tớ cũng chỉ là một con người tầm thường thôi mà.

Coi xong anime Slow Step rồi (5 chap thôi), sao mà thích các tác phẩm của Mitsuru Adachi đến thế nhỉ. Nhẹ nhàng, sâu lắng, ít lời thoại, tiết tấu không quá nhanh, xen lẫn những chi tiết hài hước. Cái ending làm tớ hơi bị shock, cứ nghĩ là bạn Minatsu sẽ chọn bạn Kadomatsu (căn cứ vào nét vẽ 2 nhân vật chính của Mitsuru), ai dè bạn ấy lại chọn ông thầy lớn hơn mình tới 8 tuổi. Bó tay thiệt. Nhưng nghĩ lại cái ông pervert đó cũng dễ thương.

(Thấy tội tội bạn Kadomatsu sao sao í. Hôm nào có hứng sẽ viết cho bạn một entry.)

Mai là Giáng Sinh, cũng là sinh nhật của một người đặc biệt. Nhất định phải giữ cho đầu óc tỉnh táo để chúc mừng, kẻo lại phun ra mấy lời nhảm nhí nữa.

2 nhận xét:

  1. chúc chị một giáng sinh vui vẻ và ấm áp nhé

    Trả lờiXóa
  2. Merry Christmas!
    Vừa rồi ở VN ra Hoa nắng (tên tiếng Nhật là gì quên rồi!) của Adachi đó. Chuẩn bị ra H2 ^^

    Trả lờiXóa