Thứ Hai, 24 tháng 12, 2007

Đợt nhí nhảnh cuối trước đêm Noel

^^ Http://BabiRua.co.cc ^^
Lấy trứng của bạn ở đây!
Trứng này vừa mua đại hạ giá từ blog của bạn Xuân Dương (hehe).

Không biết lần này sẽ nở ra cái gì đây. Tớ hy vọng nó sẽ nở ra một ngọn nến, biến điều ước của mình thành sự thật. Khi đó, tớ sẽ ước cho sức khỏe của người thân và bạn bè, nhất là cho bé Thảo và chị Chi yêu của tớ.

(Mọi người đừng chửi con ni là "Ước gì mà ngu thế". Hì, tại trước giờ đối với tớ có sức khỏe rồi thì cái gì cũng có thể có được.)

Noel vui vẻ và an lành nhé.

À, thì ra đây là quả trứng của niềm Hy vọng. Lời giải này cũng lấy từ blog của Xuân Dương:

"Cuộc sống ngừng khi mình ngừng hy vọng, hy vọng ngừng khi mình ngừng tin tưởng, tình yêu ngừng khi mình ngừng quan tâm, tình bạn ngừng khi mình ngừng chia sẻ". Vì vậy đừng bao giờ ngừng hy vọng nhé^^. Cứ hy vọng đi bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Có một bất ngờ đang chờ bạn trong dịp đầu năm 2008 đó.

<Không biết là bất ngờ loại gì chứ tớ nhận thấy mỗi ngày tớ đều nhận cả tá bất ngờ ấy chứ.>

3 nhận xét:

  1. uhm em có mơ ước giống anh đó, chúc em mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. Ước sức khỏe đâu có gì đâu mà ngu hở Trân! Hoa cũng toàn chúc sức khỏe không hà!
    Chúc Trân và gia đình có mùa Giáng Sinh vui vẻ và an lành (câu chúc hàng năm của Hoa, lần đầu tiên thấy đụng hàng^^)!

    Trả lờiXóa
  3. uhm, "ứoc gì mà ngu thế" ^^, sao ước sức khỏe cho mọi người mà hổng ước sức khỏe cho chính bản thân mình nè ^^

    Trả lờiXóa