Thứ Năm, 3 tháng 1, 2008

Cảm ơn!

Gửi lời cảm ơn của Nana đến những người đã đọc, đã quan tâm và nhắn lại comment cho entry trước.

@ anh Susta và anh Nguyên: cảm ơn vì đã thông cảm cho em (vậy là không chỉ có mình mình nghĩ bài tập này quá khó)

@ bé Hương: cảm ơn em vì đã nhiệt tình góp ý cho chị, cung cấp thêm cho chị link website, dù không có cái bức tranh (quái gở) ấy thật.

@ dzợ iu: ý tưởng của dzợ hay lắm, mà sao chồng không nhìn ra cái ông bụng phệ đó ta.

@ anh Minh: tên bức tranh là tên địa danh thôi, không liên quan đến chim chóc gì ở đây đâu.

@ Ryan: cậu làm mình khâm phục quá, sao mà phân tích ra được nhiều đặc điểm vậy? Sao cậu không thử học hội họa song song với khảo cổ nhỉ.

Lý do mà đến bây giờ tớ mới post cái entry này là cả tuần nay tớ bị bệnh, nhưng giờ thì khỏi hẳn rồi. Thôi kệ, bệnh lúc này thì đỡ hơn đi học rồi mới bị bệnh (ít ra mình không phải giống như Maya, lên sân khấu với cơn sốt 41*C).

3 nhận xét:

  1. Năm mới vui vẻ nghe em, cẩn thận đừng để bệnh, đi học xa, ốm đau là hay nghĩ linh tinh vẩn vơ lắm:)
    hug

    Trả lờiXóa
  2. -- He he, Năm mới vui vẻ nhá.

    Trả lờiXóa
  3. thế cuối cùng chị có làm đc bài đó ko? Hi vọng là mọi điều đều tốt đẹp cả.

    Trả lờiXóa