Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Thư gửi bạn


Tớ vừa nhận được tin cậu đã cắt nát bét cả cổ tay.
Muốn tự tử lắm sao?
Hay là chỉ nhằm thỏa mãn cơn stress dai dẳng?
Tớ sẽ không hỏi cậu lý do, bởi cậu sẽ không thích giống như một nghi phạm bị hỏi cung.
Tớ cũng sẽ không động viên cậu "cố gắng", bởi đó là một từ rất khó nghe.
Cuộc sống này rất đáng chán phải không cậu?
Không ai hiểu ta, không một ai khiến ta có thể đặt niềm tin trọn vẹn.
Nhiều lúc tớ vẫn tự hỏi: Ta đang sống vì cái gì chứ?
Nếu cậu vẫn có mong muốn được chết thật thì hãy thông báo với tớ.
Để chúng ta ăn mừng lần cuối.
Nhé!
Chỉ có điều, khi cậu chết đi, sẽ có người day dứt không nguôi.

1 nhận xét:

  1. 8 comments từ bạn bè:

    anh Đức Hiếu: Hix, chuyện này có thật sao em ? Nghe mà rùng rợn quá @_@
    Tuesday October 9, 2007 - 05:12pm (ICT)

    Ái: @trân: bạn ấy đã trưởng thành.Hãy để bạn ấy quyết định tương lai của mình.Và thấy đâu là con đường thật sự. Cuộc sống là bài tr8ác nghiệm duy nhất không có câu lựa chọn sẵn. :D Nhớ trân lắm. Ái vẫn rất khoẻ.Mong trân T^T
    Tuesday October 9, 2007 - 04:56am (PDT)

    Nguyên: 2 entry lien tuc deu co dinh dang den tu tu. :|
    Wednesday October 10, 2007 - 12:50am (EEST)

    anh Minh: "Ta đang sống vì cái gì chứ?" - Câu này đáng suy nghĩ em ạ.
    Anh thấy em cũng tìm ra một phần câu trả lời rồi
    "Chỉ có điều, khi cậu chết đi, sẽ có người day dứt không nguôi."
    Wednesday October 10, 2007 - 03:44pm (ICT)

    Văn 05-08: Đừng lo lắng cho Th nhiều quá... Rồi cậu ấy sẽ nhận ra mọi thứ thôi.

    Ko phải chỉ có mình Tr lo lắng đâu, các bạn khác cũng lo lắng lắm... Năm nay cuối cấp rồi, hy vọng Th sẽ có đủ nghị lực để vượt qua.

    Mọi người nhớ Tr lắm. Cố lên Tr nhé. Mến nhiều......!!!
    Wednesday October 10, 2007 - 10:17pm (ICT)

    afoe (Huỳnh Hoa): Ta đang sống vì cái gì chứ?
    Wednesday October 10, 2007 - 10:26pm (ICT)

    Thảo: Need your hug , only you ... Miss you ...
    Thursday October 11, 2007 - 10:52pm (ICT)

    Tôi yêu Việt Nam: Doi khi su dung cam khong phai la dam chet ma la dam song. Vi vay chet la hen nhat
    Tuesday October 16, 2007 - 03:01am (EDT)

    Trả lờiXóa