Thứ Năm, 18 tháng 10, 2007

Happy birthday to you, Trung Hiếu!



CHÚC MỪNG SINH NHẬT ANH TRUNG HIẾU!
(Nhìn tấm này thấy anh Hiếu già và giống xã hội đen quá )
Vậy là qua ngày này, anh Trung Hiếu sẽ già thêm 1 tuổi. Không sao, không sao, người ta nói "Gừng càng già càng cay" mà, anh nhỉ.
Những lời hay ý đẹp thì mọi người đã chúc anh rồi. Em chỉ còn biết chúc là chúc cho những lời chúc của mọi người đến anh sẽ được thực hiện ha.
----------------------
Cơ mà anh Trung Hiếu là ai vậy cà?
Anh cũng là một blogger mà tớ mới quen được độ 6 tháng thì phải. Anh là một người bạn ảo như bao người bạn ảo của tớ („ảo“ ở đây tức là chưa hề gặp mặt chứ không phải là không tồn tại), là một trong những người bạn „già“ trên mạng của tớ (người lớn tuổi nhất là bác Quốc).
----------------------
Blog của anh Trung Hiếu là blog cập nhật thường xuyên nhất, trái ngược hẳn với blog của tớ, với mật độ „xuất khẩu entry“ chóng mặt (có khi lên đến 10 entries / ngày).
----------------------
Khác với blog của tớ chỉ chuyên về những entry „cà chua“ (riêng tư, cá nhân) thì những entry của blog Hiếu phần lớn là „dưa hấu“ (mang tính cộng đồng). Những lúc tớ cần tìm một lời khuyên bổ ích, tớ lại sang blog anh Trung Hiếu – lãnh thổ của những câu châm ngôn „Đông Tây kim cổ“.
----------------------
Nếu bạn muốn luyện vốn từ tiếng Anh, một lời khuyên cho bạn là nên qua blog của Trung Hiếu. Thôi thì tiếng Anh tha hồ, đôi khi còn có cả tiếng Đức nữa.
----------------------
Khi tớ cảm thấy mệt mỏi, tớ cũng tìm đến blog của anh Trung Hiếu. Vì ở đó có rất nhiều những hình ảnh vui, ngộ nghĩnh, giúp xả stress nhanh chóng.
<Về mức độ làm siêng thì tớ chấm cho blog của Trung Hiếu thang điểm 10 / 10.>
----------------------
Blog của anh Hiếu cũng là một trong những blog mang tính tham khảo mà tớ thích nhất. Anh Hiếu thường post các bài đàm luận, kinh nghiệm thương trường… Ai bảo blog chỉ để giải trí nhỉ.
----------------------
Tớ cũng thích những entry du lịch trên blog Hiếu, khi đọc thì có cảm giác như được đi đến vùng đó thật vậy. Rất nhiều hình ảnh minh họa, nhiều kiến thức, đôi khi cũng có một vài lời bình luận vui vui.
<Em nghĩ anh Hiếu nên chuyển nghề luật sư, làm hướng dẫn viên du lịch đi.>
----------------------
Nhưng không phải entry nào tớ cũng thích (cái này là dĩ nhiên rồi). Nhiều entry anh Hiếu post mà tớ chả hiểu ý định của chủ nhân là gì cả.
(Ví dụ như entry về mấy đoạn video clip chẳng hạn)
Và có vẻ như vì quá chú ý đến số lượng các hình ảnh post lên blog nên anh Hiếu không chọn lọc kỹ, có những tấm tớ thấy nếu post lên thì hơi dư thừa. Cái này cũng giống như việc nếu ngày nào bạn cũng được ăn những mâm cỗ thịnh soạn thì chẳng mấy chốc bạn sẽ ngán thôi.
----------------------
Dù gì thì blog của Trung Hiếu cũng tạo cho tớ cảm giác thân thiện, thoải mái. Và tớ nghĩ ngoài đời anh Hiếu cũng là con người vui tính, hòa đồng, đầy tình cảm như blog của anh thể hiện. Cho nên rất rất rất cảm ơn anh Trung Hiếu.
----------------------
Quảng cáo hơi bị dài. Phần cuối là phải đưa link cho các bạn chứ nhỉ.
Chỉ việc click chuột vào đây, bạn sẽ đến với thế giới của một người tràn đầy lạc quan và yêu đời.

1 nhận xét:

  1. 3 comments từ bạn bè:

    anh Trung Hiếu: @ cam on em gai! ti nua thi ngat ! tu be toi gio moi co nguoi chuc anh thinh soan the day!
    Thursday October 18, 2007 - 12:40pm (CEST)

    anh Trung Hiếu: ah anh se mang bai nay cua em ve cho moi nguoi nhe!@
    Thursday October 18, 2007 - 12:41pm (CEST)

    anh Minh: he he
    Thursday October 18, 2007 - 11:00pm (ICT)

    Trả lờiXóa