Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2007

October 12, 2007


Th. biết không? Hôm qua tớ lại nằm mơ thấy cậu đấy.
Tớ được ôm cậu. Không biết chúng ta đã ngồi đó bao lâu rồi nhỉ?
Giấc mơ đôi khi cũng rất đẹp. Đối với tớ, nó còn đẹp hơn với thực tại là chỉ biết dậm chân tại chỗ, lo lắng cho cậu mà không thể làm gì.
Thỉnh thoảng tớ tìm cách lý giải: Tại sao trong những giấc mơ của tớ, cậu là người có tần số xuất hiện cao nhất?
Khi bị bệnh, tớ cũng mơ thấy cậu.
Khi lo lắng chuyện gì đó, tớ cũng mơ thấy cậu.
Khi buồn, tớ cũng mơ thấy cậu.
Cậu còn nhớ không, có lần tớ đã kể cậu nghe một trong những giấc mơ của tớ về cậu. Trong giấc mơ đó, chúng ta đã đi rất nhiều nơi, thậm chí là lên thiên đàng và xuống địa ngục nữa. Chúng ta còn "xóa sổ" Diêm Vương và thay phiên nhau quản lí địa ngục.
<Tớ ước gì giấc mơ đó có thật.>
Một lần, tớ nằm mơ thấy cậu đang chở tớ đến nơi nào đó, tớ không nhớ rõ. Tớ chỉ nhớ nụ cười của cậu khi kể về nơi đó: "Trân à, tớ thực sự đã tìm ra được Neverland.".
<Tớ ước gì giấc mơ đó có thật.>
Lần khác, tớ mơ thấy cậu và tớ đang ra sức chống chọi một con chằn tinh. Con chằn tinh này đặc biệt lắm cơ, nó có thể liên tục thay đổi hình dạng thành những người mà ta ghét. Nó rất hung dữ và say máu. Thế mà chúng ta vẫn thắng đấy.
<Tớ ước gì giấc mơ đó có thật.>
Có một điều tớ chưa nói với cậu. Những giấc mơ của chúng ta luôn được kết thúc bằng cái ngoéo tay: Chúng ta sẽ cùng nhau sống cho thật tốt nhé!
Tớ hy vọng sẽ được cùng cậu thực hiện lời hứa này.

1 nhận xét:

  1. 4 comments từ bạn bè:

    chồng B.Châu: ngủ ngoan nào những giấc mơ xa!
    chúc zợ luôn nằm mơ zuize!
    bài nhạc hay quá ah!
    Friday October 12, 2007 - 06:54pm (SGT)

    Thảo: Đến bây giờ , Th vẫn giữ nguyên ý kiến như trong thiệp viết ngày chia tay cậu . Cậu là một người tốt trong số rất hiếm hoi người tốt mà tớ biết .

    Và Trân biết không , giữa tớ và cậu có một mối liên hệ vô hình nào đó .
    Cậu còn nhớ ,ngày đầu tiên vào học , người tớ làm quen là câu . Chúng ta đồng hương mà ? Câu và tớ có nhiều điểm chung , nhiều suy nghĩ tương đồng . Cả hai chúng ta hiểu nhau , tớ biết ơn vì những gì cậu mang đến cho tớ . Và tận sâu tâm hồn , tớ luôn có một vị trí dành cho câu , suy nghĩ của tớ về câu ít khi nói ra nhưng chưa bao giờ dừng lại .

    TỚ biết cậu đang phải đối đầu rất nhiều thứ , biết cậu cũng đang gặp rất nhiều khó khăn và thử thách . Tớ tin tưởng cậu sẽ cố gắng . Vì Nam Trân luôn mạnh mẽ hơn những gì mà "nấm lùn" thường thể hiện .

    Trân biết không , năm nay tớ mang mã số 18 , số của NAm Trân đấy , trùng hợp chăng ? Tớ luôn cảm giác giữa chúng ta có một sự liên kết vô hình mà .

    Tớ biết cậu rất yêu thương tớ và những gì cậu nói là chân thật . Tớ biết tớ luôn đi vào những giấc mơ của cậu với một cái gì đó như là mạnh mẽ và một nụ cười trong như ảo ảnh , đúng không Trân ? Biết vì soa không ? Vì linh hồn tớ không vững vàng , nó thường phiêu lưu rất xa ... xa... đến bên những người tớ yêu thương , thay tớ bên cạnh họ ...

    Tớ tìm được Neverland rồi , đúng đấy Trân , chỉ tiếc là tớ không có đủ can đảm vứt bỏ tất cả để cùng giấc mơ bay đến đó . Chỉ tiếc tớ không đủ yêu thương để giữ cho mình một tâm hồn mãi mãi trong sáng .

    Nhưng tớ lươn mong được ở bên cạnh cậu , thật đấy !

    Saturday October 13, 2007 - 12:02am (ICT)

    Thảo: Có một điều tớ quên nói . Tớ đang khóc đấy Trân ...
    Saturday October 13, 2007 - 12:11am (ICT)

    anh Minh: chúc hai em vui vẻ nhé ...
    Saturday October 13, 2007 - 03:16pm (ICT)

    Trả lờiXóa