Thứ Tư, 14 tháng 5, 2008

May 14, 2008


Clip thích xem nhất những ngày qua đấy!!! Hai đứa trẻ ấy trông đáng yêu quá.

Viêm họng rồi! Hậu quả của việc ăn kem, ăn đá bào quá nhiều, mặc quần soọc và để cửa sổ mở khi ngủ.

Bài kiểm tra cuối cùng trong năm của môn Biologie, sao mà ít hy vọng vào nó thế. Đến giờ vẫn không nhớ nổi mình đã ghi "nhảm nhí" gì trong bài làm. Thế là toi quyết tâm được 1 phẩy môn Biologie. Tớ ngán Alkohol và Aids quá rồi.

Hôm nay đến là mệt. "Hay là ngày mai mình nghỉ ở nhà. Dù sao mai cũng chỉ có Toán, tiếng Anh và Xã hội học thôi mà", ý nghĩ ấy lởn vởn trong đầu suốt chuyến xe điện.

Hè, nhưng mà ông trời đâu cho mình nghỉ dễ dàng thế.

Thằng nhóc dễ thương quá cơ mà. Tự nhiên nó vẫy tay rồi cười với mình. Thử hỏi xem, có liều thuốc tăng lực nào có tác dụng ngần ấy không nhỉ? Bao nhiêu cái mệt đi hết rồi.

Nhiều lúc tự thấy mình thật là lạ. Rõ ràng mới một phút trước đó [có khi là một giây thôi] còn than mệt, buồn, chán nản này nọ; nhưng chỉ cần thấy được nụ cười thiên thần của "ai kia" là lấy lại tinh thần ngay.

Hay là dây cảm xúc có màu "blue" của mình bị trục trặc rồi ta.

Tràn đầy năng lượng trở lại. Tiếp tục chiến đấu với Konsum (tiêu thụ), Werbung (Quảng cáo) và Mindestlohn (Lương tối thiểu) của môn Politik. Mong là cô Jasarevic không giáng một đòn bất ngờ như cô Troeger .

Hôm qua, bị sốt, nằm mơ thấy đang làm kiểm tra ở lớp mình. Là gia đình Văn 05-08, trong căn phòng được mang tên mỹ miều "Ngõ hẻm dưới ánh trăng" ấy. Đề kiểm tra là 20 câu trắc nghiệm thơ Haiku của thầy Thi . Chả hiểu sao có bài ghi nguyên bản tiếng Nhật, hình như là:

Shijuka saya

Iwa ni shimi iru

Semi no koe

Nơi im lặng thẳm sâu

Vẳng qua muôn trùng đá

Tiếng ve sầu.

Nhớ lại lần thầy Thi cho làm kiểm tra như vầy, mình đánh đúng 20/20 câu. Chồng B.Châu còn khen: "Khá lắm dzợ" nữa chứ . Bản thân tớ cũng đã chẳng tin nổi vào kết quả. Có thể vì lúc ấy, đầu óc còn quá trong sáng và tâm quá tĩnh lặng chăng?

Reply comments:

@ Takashi: lúc ấy trông anh cứ như tảng băng ấy, à, hay là "Người đàn ông băng" nhỉ!

@ anh Tuấn: Ồ, comment không được là do anh chưa đủ kiên nhẫn đó mà.

Về cái comment, mời anh xem lại lyric bài "Nobody knows it but me" đấy. Mà anh trả lời câu hỏi đi chứ.

@ anh Hiếu: Em ở Bergen-Enkheim, đi U7 đấy. Hì, em không học Marketing, cũng không có ý định sẽ học ngành ấy. Em chưa học đại học mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét