Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2008

Happy birthday to you, Lucky Luck!



Lẽ ra, tớ định viết entry này từ sớm, nhưng vì một vài trục trặc kỹ thuật (không tiện nói ra) nên tới giờ nó mới được post lên.

Kể ra, tớ cũng có nhiều bạn bè Song Tử đấy chứ. Nhưng người hội tụ đầy đủ những đặc điểm của chòm sao Gemini thì có lẽ chỉ có anh Tuấn (Lucky Luck) mà thôi.


Otanjou-bi Omedetou Gozaimasu!

Thật sự thì biết anh Tuấn qua blog chưa lâu, chit chat thì cũng chỉ mới cỡ mười lần thôi, chủ yếu là để share nhạc. Nhưng qua cảm nhận của tớ, anh Tuấn là một người thông minh và ứng xử rất khéo léo. Chat với anh Tuấn tớ chưa bao giờ thấy chán hay bực mình cả. Dù đôi lúc cũng bị anh Tuấn chọc, nhưng vẫn không sao nổi khùng với ông này được.

[Vậy mà đến giờ vẫn chưa có người yêu thì đúng là lạ thật.]

{Thông minh, sáng tạo, cởi mở và có đầu óc tưởng tượng, người cung Song Tử có óc hài hước và thường lấy làm thích thú khi trên chọc người khác. --> chính xác đấy chứ}

{Hầu hết những người thuộc cung Song Sinh đều thích nói, nên bạn không cần phải lo rằng làm sao để giữ cho cuộc nói chuyện không bị gián đoạn. Yên tâm nhé, người bạn cung Song Tử luôn cởi mở và cho bạn rất nhiều thông tin về họ, bạn khỏi phải lo thiếu chủ đề.} Tớ chưa dám khẳng định là anh Tuấn có nói nhiều không, nhưng nhớ lại, có lần anh Tuấn đã khoe: “Chat với 10 người một lúc anh cũng không bị nhầm lẫn.”. Luôn có một ấn tượng rất tốt khi chat với anh Tuấn. Đầu óc của anh ấy có thể chứa thông tin nhiều kinh khủng. Thật là bái phục.

{Song Tử thích nghiên cứu những điều bí ẩn, đi du lịch, sống một cuộc sống hướng ngoại và ở trong một không gian không hạn chế. Những công việc thích hợp với người cung Gemini: chính trị gia, giám đốc, thương gia, luật sư --> vậy là anh chọn đúng nghề rồi} Tớ thích các entry du lịch trên blog Lucky Luck. Vì không chỉ được du lịch qua màn hình vi tính, được xem ảnh, tớ còn nhận được những suy nghĩ, cảm xúc, kinh nghiệm qua chuyến đi. Tin tớ đi, như vậy mới là du lịch thật sự.

Chiêm tinh học nói rằng, những người thuộc cung Song Tử thường nói dóc và rất dễ chán. Tớ nghĩ điều đó không khớp với anh Tuấn, dù thỉnh thoảng cũng thấy anh Tuấn “nổ” thiệt. Cứ thử nghĩ mà xem, nếu anh Tuấn là một người rất dễ chán thì có lẽ tớ đã bị xoá tên ra khỏi “his friend list” từ lâu rồi.

Chà, kể lể nhiều quá rồi. Giờ thì phải chúc gì đi chứ.

Chúc anh Tuấn tuổi mới sẽ tìm được nửa kia 100% hoàn hảo với anh [cái này nhiều người chúc rồi]. Không sao đâu, “gừng càng già càng cay” anh à. Luôn mạnh khoẻ và luôn thấy được hạnh phúc xung quanh mình nhá!

Anh Tuấn lúc nào cũng than là già rồi, ế rồi. Nhưng em thì không thấy vậy đâu. Anh Tuấn còn trẻ con, còn xì-tin và yêu đời lắm.


P/S: Em đã đến Đại học Nagoya, nhưng chờ hoài, chờ cho tới khi con kiến đã leo lên được ngọn cây, mà vẫn không thấy ai. Vậy là bữa tiệc của anh Tuấn em sẽ ghi vào sổ nợ, chờ ngày thanh toán sau vậy, hehe.

2 nhận xét:

  1. HUG cam on em nhieu nhieu nhe. (Comment thu, neu lan nay duoc se comment tiep)

    Trả lờiXóa
  2. hontoniarigatogozaimasu... cam nhan dau tien la cam dong, cam xuc trong khi doc la thich thu vi duoc duoc nghe gioi tre nhan xet ve minh, cam giac luc doc xong la buc boi vi bi keu la con tre con. Con cam giac luc gui comment nay la hoi hop vi so no bi loi nhu may lan truoc. Izodesu.

    Trả lờiXóa