Thứ Ba, 26 tháng 2, 2008

Tung tung tung, đầu sắp bung ra rồi


Định viết bài kể tiếp về bạn Praktikum nhưng nản quá.

Vừa nhận được quà từ gia đình. Khiếp, nhét hết trong 1 cái thùng bự.

Quà tặng của ba mẹ đa số là những thứ làm bằng tơ tằm: chăn tơ tằm của ba, khăn tay và khăn choàng tơ tằm của mẹ. Không phải là tớ ghét tơ tằm nhưng tớ hơi ngại khi sử dụng. Chữ "tơ tằm" mới đọc lên đã nghe rất mỏng manh rồi. Mà với một con bé [đeo vòng tay tối đa được 1 tuần] như tớ thì không biết những thứ đó sẽ tồn tại được bao lâu.

Bà ngoại gửi cho 2 cái mũ: màu trắng và màu hồng (nhìn con gái quá), rồi cả một bịch lớn nào là cài, kẹp, dây buộc tóc, băng-đô... Dám chừng dùng cả đời cũng không hết (nói quá đấy). Tớ quyết định sẽ đem một nửa số đó kinh doanh, nói trắng ra là đi bán đó mà.

Lần này có hơi bất ngờ. Cứ tưởng mấy cái váy, áo, quần là của mẹ mua; giờ mới biết là do anh tự đi chọn và mua cho em gái. Dễ thương quá à! Đúng là anh trai tốt của em. Cho ôm cái nào.

Tình hình là đang ho, khan tiếng và nghẹt mũi. Tớ muốn ngủ.

Reply comments:

@ Takuya: ai biểu sợi dây to làm chi, mà còn giống dây xích nữa, đeo trên cổ nhìn "ngầu" quá, mọi người sợ chạy mất.

@ anh Tuấn: Entry dài nó mới tổng hợp được chứ (hì hì). Với lại, ai kiên nhẫn đọc hết thì mới nhận được quà tặng ở cuối entry mà.

Đồng ý là chị Sarah xinh nhất, nhưng có phải thi sắc đẹp đâu mà vote .

4 nhận xét:

  1. Benh thi nghi di, Nana chan.

    Trả lờiXóa
  2. He he, bán có tìen lời gủi về đây cho anh nha em.

    Trả lờiXóa
  3. Suong nha!!! Duoc gui cho bao nhieu la qua nhi??? Nay, chung nao dinh ve VN choi day???

    Trả lờiXóa