Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2007

Chúc mừng sinh nhật đại ca!



Nhạc nền (có thể sẽ thay đổi sau) là bản nhạc bạn tớ mới gửi tặng tớ.

Tiện thể show hình ông này, quảng cáo giùm ổng mới được.

Riết rồi hình như cái blog này trở thành nơi chúc mừng sinh nhật luôn á. Cũng đúng thôi, bạn bè tớ đa số đều chào đời vào cuối năm cơ mà.

Chà, hôm nay là ngày 10 tháng 11. Sinh nhật của ai đây ta…

<tích tắc>

<tích tắc>

<tích tắc>

<tích tắc>

HAPPY BIRTHDAY TO DREAMY

Không hiểu sao tớ thích gọi đại ca bằng cái tên Dreamy hơn là Huy Đức, chắc tại vì tớ thích âm hưởng của từ Dreamy chăng.

Sau khi qua Đức được khoảng 2 tuần thì tớ biết đại ca. Chat với đại ca mấy lần tớ rút ra được một vài điều sau:

1. Tớ vẫn còn quá con nít.

2. Tớ rất nhạy cảm.

3. Tớ không có khiếu lý luận (cái này đã được kiểm chứng từ hồi học thầy Hồng môn “Lý luận văn học”).

4. Tớ đúng là một đứa đầu gấu, mà lại còn nhiều chuyện nữa chứ.

5. Tớ là đứa rất bình thường và đáng chán.

...

Thực ra thì cũng nhiều người nói tớ như vậy rồi, nhưng khi nghe Dreamy “phân tích”, tớ thấy những cái đó đều không tốt tí nào, cần phải được sửa chữa.

Bố tớ từng nói rằng: “Nói chuyện với con thật khó.”, còn riêng tớ thì thấy: “Nói chuyện với Dreamy thật khó.”. Đại ca biết không, lúc nào nói chuyện với anh em cũng có cảm giác anh muốn chấm dứt cuộc đối thoại càng nhanh càng tốt.

Mỗi lần tớ góp ý cái gì với đại ca là tớ thường có linh cảm không được tốt lắm. Trường hợp thứ nhất là đại ca sẽ gật gù, phớt lờ cho qua chuyện. Trường hợp thứ hai là đại ca <không biết là có nóng hay không> sẽ phản biện lại. Mà đại ca không nói gì thì thôi, chứ đã nói thì tớ lúc nào cũng chỉ như một đứa ngù ngờ gật đầu nghe theo <mang tiếng đại ca cũng không có gì là quá nhỉ>. Và cũng như Huy Đức thường nói: “Có lẽ suy nghĩ của anh intensive quá, nên nhiều khi anh nói suy nghĩ của mình ra người ta cứ tưởng anh bức xúc.” (cái này thì tớ công nhận). Trường hợp thứ ba là tớ sẽ phải tự động rút lui vì thấy mình làm phiền đại ca dữ quá.

Tóm lại, qua những lần chat với Dreamy (chắc cỡ 10 lần thì phải), tớ thấy mình không hiểu gì về đại ca cả.

Nhưng Huy Đức…

- là người bạn đầu tiên của tớ ở cái xứ xa lạ này.

- là người (có thể) biết chính xác tớ đang nghĩ cái gì.

- luôn nói thẳng nhận xét của mình đối với tớ. <tớ thích những người thẳng thắn như vậy>

Và là người không bao giờ invisible với tớ. Cho nên tớ chỉ muốn nói câu này: Cảm ơn anh nhiều lắm!

À, vài lời chúc nho nhỏ cho người-anh-chưa-bao-giờ-gặp-mặt của Nana đây:

- Chúc anh một mùa đông không còn lạnh lẽo.

- Chúc anh sớm có bạn gái cho đỡ buồn.

- Chúc anh đạt được hạnh phúc theo như anh muốn. (dù em chẳng biết quan niệm hạnh phúc của anh là gì)

Còn đây là tiệc sinh nhật lần thứ 22 dành cho nhân vật chính trong entry này, được tổ chức vào lúc 00:00 (giờ Đức) ngày 10 tháng 11 năm 2007, địa điểm: Yahoo! 360*, blog của Nana.

Đã là tiệc sinh nhật thì không thể thiếu bánh kem nhỉ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Và kẹo chocolate

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Chả giò

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Bánh xèo

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Bánh cuốn

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Thêm tách Cappuccino nóng hổi cho những ngày cuối thu.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

2 nhận xét: