Thứ Ba, 6 tháng 11, 2007

Chào tôi 17



17 tuổi, tôi không còn là một đứa trẻ, nhưng cũng chưa thể bước chân vào thế giới của những người trưởng thành.

17 tuổi, tức là hơn 16. Tôi 17 chắc hẳn sẽ khác với tôi 16. Một năm qua, tôi đã thay đổi như thế nào?

Tôi có nhiều bạn hơn. Tôi hòa đồng hơn. Tôi cười nhiều hơn.

Tôi (nhiều lúc) thấy cô đơn. Tôi khóc nhiều hơn. Tôi… cần hơn những cái xiết tay, những cái ôm.

Tôi có một cuộc sống mới, ở một đất nước mới. Tôi từng bước làm quen với môi trường mới, với những người bạn không cùng màu da, cùng chủng tộc.

Và hơn hết, tôi thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

2 nhận xét:

  1. Ôi, hôm qua là SN em àh? Chúc mừng sinh nhật nhé em! Tuổi mới nhiều niềm vui nhé :*

    Trả lờiXóa
  2. chuc mung sinh nhat em nhe. :D (Chuc tre mong em dung bu`n)

    Trả lờiXóa