Thứ Tư, 6 tháng 12, 2006

To "NG_friends"


Bạn thân mến,

Cuộc sống luôn có những khó khăn ... Tình yêu còn có những khó khăn hơn thế nữa ... Phải rẽ qua bao nhiêu ngã? Điều này không thuộc vào sự lựa chọn của bạn, của tôi hay của bất kỳ ai ... thậm chí ngay cả khi đến ngã rẽ ta tưởng như là cuối cùng cũng chưa chắc đã là hết.

Nhưng bạn thân mến ơi,

Nếu cuộc sống không có hy vọng liệu có còn là cuộc sống hay không?

Tình yêu không có hy vọng liệu có đẹp và là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống không?

Bạn có thể không tự tin vào bản thân mình nhưng cũng đừng đánh mất đi những niềm hy vọng trong bạn. Bạn hãy cố gắng với chính bản thân mình ... hãy yêu với chính tình yêu của mình ... dù bạn chỉ là một cô gái bình thường hay là một nàng công chúa thì bạn hãy là chính mình và luôn là chính mình.

Tình yêu không thể gượng ép ... nhưng cũng không phải là thấy khó thì nản ... tình yêu là sự đấu tranh ... đã yêu là mãi yêu!

Bạn thân mến,

Có thể tôi không hiểu hết được bạn!

Có thể tôi chỉ là người ngoài cuộc nên có thể tùy ý nói được!

Có thể tôi ...

Bởi vì tôi chỉ là người tình cờ biết được chuyện của bạn và viết hồi âm lại với những tình cảm của riêng tôi. Nhưng thế nào đi nữa ... bạn hãy tin vào những điều tốt đẹp nhé!!! Những câu chuyện "Rẽ trái - rẽ phải" ở đâu đó xung quanh đây vẫn có mà ...

Chúc bạn may mắn và hạnh phúc!

1 nhận xét:

  1. 3 comments từ bạn bè:
    "I love you" (dzợ M.Trang): to*' iu ca^.u ba`ng chi'nh ti`nh iu cu?a to do
    Wednesday December 6, 2006 - 08:09pm (ICT)
    -‘๑’- Chupachups -‘๑’- (chồng B.Châu): AAA, zui wa'! Cho BC iu NT zo*'i MT nu*~a!
    Wednesday December 6, 2006 - 08:51pm (ICT)
    Khoai Lang (bồ nhí K.Loan): Trân đang nói về ai hay nói về chính bản thân mình vậy, dù gì thì Loan cũng thấy cái entry này rất hay
    Thursday December 7, 2006 - 09:00pm (ICT)

    Trả lờiXóa