Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2006

December 02, 2006


Hôm nay lớp mình chơi nhảy lò cò vui quá xá là vui. Tuy không tham gia (vì không bít chơi. Xấu hổ wé!) nhưng mình hãnh diện vì lớp chúng ta đã có những trò chơi thật độc đáo và làm tăng tinh thần đoàn kết như vậy.
Ngẫm lại từ bé đến giờ có biết chơi lò cò, nhảy dây, thảy đá… chi đâu, chỉ có bắn bi là mình số 1. Phải chi hồi đó mình hòa đồng được như bây giờ thì dzui rùi.
Mong sao lớp mình mãi gắn kết như thế này.
Lớp chúng mình rất rất vui. Chị em ta chan hòa tình thân…

1 nhận xét:

  1. 3 comments từ bạn bè:
    -‘๑’- Chupachups -‘๑’- (chồng B.Châu): AAA! Hong chiu dau! trong hinh hong co tui kia! Bat den do!
    Saturday December 2, 2006 - 09:26pm (ICT)
    Fanphong (má M.Hà): hong chiu dau, cai hinh ni trong Ha xau hoac
    Saturday December 2, 2006 - 09:28pm (ICT)
    Khoai Lang (bồ nhí K.Loan): ko co đâu hình đẹp mà!!!
    Sunday December 3, 2006 - 09:01pm (ICT)

    Trả lờiXóa