Thứ Hai, 18 tháng 12, 2006

December 17, 2006


MỘT NGÀY BÌNH YÊN
“Một ngày mới nắng lên, em dang tay chào đón”. Thi xong rồi, cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn phần nào. Ngồi đọc “Truyện ngắn Murakami” mà thấy tương đồng ghê. Con người tin vào số phận như mình tìm thấy chút gì đó thân quen, gần gũi của chuyện “Buổi sáng đẹp trời tháng tư gặp một em gái hoàn hảo 100%” (khi nào rảnh sẽ post lên cho các bạn cùng đọc).
Hôm nay đã hoàn thành “sứ mệnh” (hơi quá lời rồi) dẫn thằng em đi chơi như đã hứa với nó hồi đầu tuần. Hai chị em lên nhiều chuyến xe buýt, cứ đi lòng vòng Sài Gòn (giống 2 đứa “khùng”. Hi hi). Con nít bây giờ trưởng thành nhanh hơn mình hồi kia nhiều. Đi chơi, nói chuyện mới biết thằng bé “để ý” đến một cô bạn trong lớp (hình như là cô bé hay gọi điện thoại tới nhà thì phải). Chuyện này mà nói cho ba mẹ chắc nó bị ăn đòn nát đít.
Hồi đó đi học, tuy mình toàn chơi với bọn con trai nhưng cũng chẳng có cảm giác thích chi hết đó. Lên cấp 3 rồi, hình như mình lại thích mấy bạn gái hơn (Tiêu rồi. Cứ cái đà này thì như Ái nói mình sẽ thành less mất thôi). Nhưng yên tâm đi, mình thích các bạn đơn giản vì các bạn là những người bạn rất dễ thương của mình.
Văn 05 - 08 ơi, tôi yêu các bạn lắm lắm!!!

1 nhận xét:

  1. Fanphong (má M.Hà): cam on cam on, ngai qua, ma bit la con iu ma mo
    chet con tui oi, ko thich con chai la sao? co can ma truyen cho vai bi kip metro hem?
    Sunday December 17, 2006 - 07:37pm (ICT)

    Trả lờiXóa