Thứ Hai, 4 tháng 12, 2006

December 03, 2006


Chủ nhật này đúng là một ngày tuyệt vời đối với mình. Anh trai trở về nhà và còn dẫn bạn theo nữa chứ (tất nhiên là anh Nhật Huy). Đúng là càng nhìn càng thấy anh ý giống Yul.
Cả bọn (3 đứa) rủ nhau đi chơi tùm lum (mà sao toàn đi ăn không hà. Chậc chậc! Tháng này lại lên cân nữa đây). Nhật Huy đúng là bản sao tính cách của mình: vui tính, thẳng thắn, trẻ con, có chút “ba phải”... Nói chuyện với anh cũng rất thú vị. Nhờ anh ý, mình đã làm được một đống bài toán anh trai giao cho. Nhất định lần sau gặp lại phải chụp hình anh mới được (Ý! Mà lỡ giống mình anh cũng ghét chụp hình thì sao. Khó nghĩ thật!)
5 giờ chiều thì về tới nhà lại lao vào làm bài tập (nhưng bài Hình Học mình vẫn còn 1 câu cuối chưa giải quyết được, hy vọng sẽ giải ra trong tối nay).

1 nhận xét:

  1. -‘๑’- Chupachups -‘๑’- (chồng B.Châu): Cho chong cai picture lam thiep sinh nhat!
    Mai kiem tra toan Dai so do vo iu!
    Dan anh Nhat Huy zo lop coi :)
    Sunday December 3, 2006 - 08:16pm (ICT)

    Trả lờiXóa