Thứ Ba, 19 tháng 6, 2007

Tên tiếng Nhật


Có 2 trang web khác nhau:
Web thứ nhất: http://rumandmonkey.com/widgets/toys/namegen/802/
Vào trang web này, cho biết giới tính ("bishoujo" là nữ, "bishounen" là nam) và type tên thật của mình vào (chỉ đánh tên, đừng đánh cả tên họ), bạn sẽ được biết tên tiếng Nhật của mình trong anime - manga và nghĩa của nó.
VD: Tên tớ là Huỳnh Nam Trân --> type Trân
My YOUR JAPANESE/ANIME NAME is Hoshi=Star.
Còn khi type Tran:
My YOUR JAPANESE/ANIME NAME is Tani=valley.
Web thứ hai: http://rumandmonkey.com/widgets/toys/namegen/969/
Tương tự như ở trên, bạn cho biết giới tính và type đầy đủ họ tên thật của mình vào.
VD: type Huỳnh Nam Trân
My japanese name is 秋本 Akimoto (autumn book) 千秋 Chiaki (very fine in autumn).
Type HuỳnhNamTrân
My japanese name is 中島 Nakashima (center of the island) 七海 Nanami (seven seas).
Lưu ý: Vì tên người Việt Nam có dấu nên bạn nhớ type luôn cả dấu (dùng Unicode).
Mọi người vào thử và nói cho tớ biết tên tiếng Nhật của mình xem sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét