Thứ Hai, 18 tháng 6, 2007

Hãy cất cao tiếng hát để công lý được thực thi


Vào lúc 15h ngày hôm nay 17/6/2007, chúng tôi cần ít nhất 10.000 (mười nghìn) người online trực tiếp. Đến thời điểm đó, bạn hãy đăng ký tại đây, nhấn vào nút "Tham gia đồng ca" để ủng hộ chương trình "Đồng Ca Vì Công Lý". Hãy kêu gọi người thân, bạn bè của bạn cùng tiếp sức để chương trình đạt kỷ lục Việt Namkỷ lục thế giới (kỷ lục Guniess) cho sự kiện "Bài hát có nhiều người nghe nhất cùng một thời điểm trên mạng Internet".
Bạn hãy nhìn lên trên cùng trang web để xem đồng hồ đếm ngược đến thời điểm "Đồng Ca Vì Công Lý". Thời gian được tính theo múi giờ GMT +7.

Bạn hãy chung tay quảng bá chương trình bằng cách đưa flash này lên trang web, blog cá nhân của bạn theo những bước hướng dẫn bên dưới.
Bước 1. Bôi đen toàn bộ đoạn mã dưới đây, bấm tổ hợp phím Ctrl+C để sao chép.
<object width="370" height="280"><param name="movie" value="http://www.nhacso.net/dongcavicongly/final-nhacso-player.swf"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="http://www.nhacso.net/dongcavicongly/final-nhacso-player.swf" width="370" height="280" wmode="transparent" type="application/x-shockwave-flash"></embed></object>
Bước 2. Đăng nhập vào blog, chọn chức năng viết bài mới. Chuyển qua chế độ soạn thảo HTML, nhấn tổ hợp phím Ctrl+V để chèn đoạn mã đã sao chép ở bước 1 vào blog.



Từ Ng Phan Huy Khoi´s blog
17.06.2007

1 nhận xét:

  1. 1 comment từ bạn bè:

    dzợ Minh Trang: la`m ko?
    Sunday June 17, 2007 - 09:53am (ICT)

    Trả lờiXóa