Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2007

Happy birthday to Vic

Vào ngày này, cách đây 26 năm, cậu bé 周渝民 (Châu Du Dân) đã ra đời.
Lần đầu tớ biết đến cái tên Châu Du Dân (tớ thích gọi là Vic hơn) là khi đài truyền hình giới thiệu phim "Sao băng", sở dĩ quan tâm đến bộ phim này là vì nghe đâu nó được chuyển thể từ bộ manga "Hana yori dango" (Con nhà giàu) <vốn là bộ manga tớ rất thích>
Nhưng người khiến tớ thích Châu Du Dân lại là bà ngoại tớ với cái câu thường trực: "Nó là đứa đẹp trai nhất phim." (potay.com). Thật ra thì hồi đó, tớ chẳng thấy Vic đẹp trai chỗ nào hết, người thì ốm tong teo, mặt thì xương xẩu. Duy có một điểm khiến tớ chú ý ở Vic, đó là đôi mắt, Vic "có" đôi mắt của Hanazawa Rui (và cho đến giờ tớ cũng chưa thấy nam diễn viên nào vào vai Rui đạt như Vic).
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket(đây là cảnh tớ thích nhất )
<nói cách khác, Vic là thần tượng của bà tớ, còn tớ thì chỉ thích thôi >
Người thứ hai khiến tớ thích Vic là thằng bạn thân (gốc Nhật nhưng đã bị Việt hóa) của tớ. Suốt ngày nó cứ hát đi hát lại các bài hát của Vic (lúc ấy anh chàng đang học tiếng Hoa).
<cũng may giọng nó không tệ, nếu không thì sẽ có tác dụng ngược với tớ roài)
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Vic thời cấp 3, nếu "hắn" diễn "Sao băng" với gương mặt như vầy thì chắc tớ không thích nổi đâu.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Vic trong "Silence", phim này bà tớ mê tít, bỏ cả ngủ trưa. Tớ không ngờ bà tớ khoái Châu Du Dân đến nỗi đặt tiêu chuẩn kén cháu rể là: "Phải giống nó" (chắc bạn cũng đoán được "nó" ở đây là ai).
Về diễn xuất thì tớ chấm cho Vic 9/10 (nương tay lắm rồi đấy), còn về giọng hát thì tớ không công nhận rằng Vic hát hay. Phát âm không chuẩn, giọng cũng bình thường thôi, nhưng chẳng hiểu sao vẫn có nhiều người thích (có tớ nữa ). Hồi học cấp 2, một cô bạn thân của tớ thường bắt tớ "hát như Vic" trong giờ ngủ trưa (để ru bạn ấy đó ).
<lưu ý rằng tớ ko phải là boy 100%, ko phải là ca sĩ, càng ko phải là người Đài Loan >

1 nhận xét:

  1. 2 comments từ bạn bè:

    SONGNAM (ông Hiếu): Chà, chú này làm sao đẹp trai bằng ông được! Cháu thích nhầm người roài! :D
    Saturday June 9, 2007 - 11:31pm (ICT)

    Nana: Cháu đâu nói là Vic đẹp, nhưng cháu thích đôi mắt của anh ấy (ông làm sao mà có được đôi mắt đó).
    Sunday June 10, 2007 - 12:50am (ICT)

    Sierra (chị Thủy): Tớ thích Vic trong MARS... Có đoạn hai anh em sinh đôi...Trời ơi, nhìn Vic xinh dễ sợ.
    Friday June 15, 2007 - 11:39pm (ICT)

    Trả lờiXóa