Thứ Năm, 7 tháng 6, 2007

June 07, 2007


Tớ mới vừa chat xong nè, đố bạn tớ đã chat với ai đó.








Thôi, không làm bạn nhức đầu nữa. Người chat với tớ suốt 2 tiếng đồng hồ là bà ngoại thân yêu của tớ đấy. Ngoại tớ là một người bà rất là "modern", với tư tưởng cực kì thoáng, phù hợp với thời đại @.
Tớ có thể "tám" với bà ngoại đủ chuyện tào lao, trên trời dưới đất. Xin trích ra một đoạn nhỏ trong cuộc "nói chuyện" của tớ và ngoại khi nãy:
- Ngoại đang coi gì đấy?
- Ngoại đang coi phim. Dạo này nhiều phim hay lắm, diễn viên đẹp trai quá chừng. (tớ đã biết cái tính hám trai "đẹp" của tớ là di truyền từ ai rồi)

1 nhận xét:

  1. 2 comments từ bạn bè:

    Susu_Carot (Đ.B.Châu): Bà Trân ơi, tui nhớ ba( quá bà ơi!Nhớ hồi đó bà hay kể chuyện bà ngoại bà cho tụi tui nghe đó! Nhớ quá! Và tự nhiên thấy thương bà ngoại quá!
    Thursday June 7, 2007 - 11:23pm (ICT)

    chị Trà: bà em vui quá nhỉ, siêu tân tiến luôn =)
    Thursday June 7, 2007 - 09:24am (PDT)

    Trả lờiXóa