Thứ Hai, 9 tháng 4, 2007

Nói chuyện khó thật...

Hm... Không biết các bạn có suy nghĩ như tôi không, nhưng quả thật tôi nhận thấy giao tiếp là một vấn đề rất khó khăn và phức tạp.
Ngôn ngữ không đủ để diễn tả được hết suy nghĩ, và những người có tài biện luận là những người đã có thể vượt qua cái "rào chắn" ngôn ngữ ấy. Tiếc thay, tôi không giỏi biện luận, cũng không phải là một đứa giỏi nói chuyện cho nên...
Vừa chat với một người xong và bị "chê" đủ thứ (mà thực ra tui thấy cũng có lý), nào là nhiều chuyện, nào là dễ bị thuyết phục, ... , rồi nhàm chán (nói thiệt đó là từ mà tui "sợ" nhất).
Vì vậy, nếu bạn nào có thấy tui nói chuyện nhàm chán thì vui lòng góp ý cho tui nghen. Tôi hy vọng sẽ sửa đổi được đôi chút.

1 nhận xét:

  1. Trùm Quăng Mìn (anh Minh): ok, sao em đang chat với anh lại sign out thế ? Như vậy là ko được , đề nghị sửa đổi (^_^)
    Monday April 9, 2007 - 11:03pm (ICT)

    Trả lờiXóa