Thứ Ba, 10 tháng 4, 2007

April 10, 2007

Nhân dịp nghỉ lễ Phục Sinh, papa đã chở cả nhà lên trụ sở hội Vô Vi của Đức. Đây có thể xem như là một cơ sở tâm linh, nơi mọi người đến tham gia chung thiền và trao đổi những kinh nghiệm trong việc tu học.
Bạn Nam Trân chưa phải là người tu, nhưng đến đây bạn ấy cảm thấy rất thoải mái. Mọi người đối xử thân tình với nhau như người một nhà nên không khí rất ấm cúng.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
[Mắc cỡ gì thế, em Cún?]

Đây là lần thứ hai mình đến trụ sở này, lần đầu là vào dịp Tết Nguyên Đán. So với lần đầu rất buồn vì mới phải xa quê hương, lần này mình thấy vui hơn hẳn. Hơn nữa, hôm nay còn gặp được một anh có hoàn cảnh khá giống mình, cùng là dân du học. Anh khá đẹp trai (theo như mình thấy vậy) và có giọng nói rất dễ chịu, mỗi tội chẳng cao :D Đúng là đồng bệnh tương lân đây mà.
Khi nghe câu đầu tiên của người đó: "Vì lấy ly cho em nên anh lấy ly đẹp", trong lòng bỗng trỗi lên cảm xúc kỳ lạ. Mới gặp lần đầu, cũng không nói chuyện gì nhiều, vậy mà chẳng hiểu sao mình có cảm giác giống như đã quen anh ấy từ lâu. Cái này người ta gọi là Déjà Vu đây. Thông cảm, mình vẫn còn là thiếu nữ 16 hoa mộng mà. Tiếc là sau khi về nhà nghe papa kể, người này hơn mình những mười mấy tuổi. Thật đáng tiếc, đáng tiếc quá a!!!

1 nhận xét:

  1. home_nguoikechuyen (anh Sơn): Trụ sở hội Vô vi. Chả biết có dính dáng gì đến ông Lão Tử ko nhỉ. Hii.
    Tuesday April 10, 2007 - 07:58pm (ICT)

    Trả lờiXóa