Thứ Hai, 2 tháng 4, 2007

April 02, 2007


Đêm hôm qua là một đêm tồi tệ. Cơn sốt cao khiến mình cảm thấy rất khó ngủ, cứ nằm trằn trọc, xoay qua xoay lại. Ngủ đuợc rồi thì cứ mộng mị lung tung, một giấc mơ khủng khiếp. Mình mơ thấy cảnh mình chết, mà là chết đuối mới ghê chứ. Chẳng biết ở đâu (hình như là một cái hồ thì phải), chỉ thấy khó thở, không thể kêu cứu, cũng không có sức mà vùng vẫy. Cứ thế, cứ thế rồi chìm dần xuống đáy hồ. Một bàn tay kéo mình lên, không biết là ai nữa. Hình như lúc đó mình "chết" rồi thì phải. Thấy mọi người bu quanh "cái xác" mình mà than khóc. Có người thân, có bạn bè, và cả những người mà mình chưa một lần gặp mặt. Rồi mình lại cảm thấy có "cái gì" nhấc bổng "linh hồn" lên, đưa mình vào một con đường tràn ngập ánh sáng. Tại đấy, mình đã gặp nhiều "người", gặp ông ngoại, gặp lại cậu bạn đã qua đời cách đây nhiều năm… Và có lẽ mình sẽ khó tỉnh dậy nếu như không nghe được tiếng gọi của 2 thằng em: "Chị Na ơi, chị Na à!".
Thật là may làm sao khi đó chỉ là một giấc chiêm bao trong cơn mê sảng. Buổi sớm ngày hôm nay đón mình bằng những tia nắng thật ấm áp, báo hiệu 2 tuần lễ Phục sinh an lành.
Nhiệt độ bên ngoài hiện tại là 17 độ, cầu trời cho mau khỏi bệnh để được ra phố.

1 nhận xét:

  1. 6 comments từ bạn bè:
    Khìn: Trời... mơ gì mà ghê quá vậy??? Dễ sợ quá đi!
    Monday April 2, 2007 - 05:05pm (ICT)
    Trùm Quăng Mìn (anh Minh): ++ Ồ bị sốt mà sao chat dữ thế , chúc mạnh khoẻ
    Monday April 2, 2007 - 05:19pm (ICT)
    .Akai (.Kotori): >:D<
    mau hết bệnh nhé, 17 độ là thời tiết khá mát mẻ bên đó phãi ko ^^ hết bệnh ra ngoài hít khí trời :*
    Monday April 2, 2007 - 05:43pm (ICT)
    Liễu Nhược Ninh (Thảo yêu): Khong sao dau . Mo vay la binh thuong thoi . Co len nha ! Thao iu Tran lam ! >_<
    Monday April 2, 2007 - 06:01pm (ICT)
    Fanphong (má M.Hà): sao lại bệnh nữa thế?
    hi vọng đây là lần cuối má hỏi con câu này
    mau khỏe đi nha
    Monday April 2, 2007 - 10:16pm (ICT)
    Khoai Lang (bồ nhí K.Loan): Uhm, Tran qua do cu benh suot, hay cai nay goi la "tam benh" day? Co gang len nao, vai bua nua gap tren mang Loan se gui cho Tran cai file quay hinh di trai ha!!
    Monday April 2, 2007 - 10:31pm (ICT)

    Trả lờiXóa