Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2007

Bức xúc


Ớ, ớ, tư duy là tớ đang rất bức xúc, cực kì bức xúc.
Vẫn biết là bạn lớn tuổi hơn tui, cao hơn tui, nhưng tui không thích bị xoa đầu như thế. Tui có phải là con nít đâu.
Quả thật, lúc đó tui đã dứ dứ nắm đấm vô mặt bạn (thiệt tình chỉ muốn đấm một cái cho tỉnh ra). Hình như thầy Scot cũng ủng hộ tui nữa. Dzậy mà nghĩ sao, tui lại thu tay trở về chỗ cũ, làm bài tiếp. Chắc bạn cũng sợ lắm nên mặt mày tái mét .
Tui đã nghĩ như thế này nè: tui là người VN, tui không muốn để lại ấn tượng xấu về người VN với bạn bè các nước khác.
Thực tình, rất muốn nói với bạn mấy câu: "Người VN chúng tôi coi đỉnh đầu là nơi thờ phụng tổ tiên, ông bà. Khi mà đỉnh đầu bị xúc phạm thì chẳng khác gì ông bà mình bị xúc phạm".
Mong rằng bạn sẽ không làm như thế nữa.
Để hình minh họa màu xanh lá cho dễ hạ hỏa.

1 nhận xét:

  1. 5 comments từ bạn bè:
    GreenDragon (chị Hạnh): uhmmm!! ghet ai xoa dau le'm!! >"<
    Friday April 20, 2007 - 08:17pm (ICT)
    Khìn: Uhm! Không thix người khác đụng vào đầu mình... trừ ... ẹc ẹc... ^^
    Friday April 20, 2007 - 08:39pm (ICT)
    Trùm Quăng Mìn (anh Minh): Ồ lòng kiêu hãnh của 1 người con gái Việt Nam
    Friday April 20, 2007 - 09:02pm (ICT)
    Khoai Lang (bồ nhí K.Loan): Nhung ma ban do la nam hay nu the!!! Nhin Tran nho xiu, de thuong the den Loan con muon lam the nua la!!! Thoi bo qua di nao!!!
    Friday April 20, 2007 - 11:45pm (ICT)
    "I love you" (dzợ M.Trang): co' chie^.n gi` dza^.y?
    Saturday April 21, 2007 - 07:57pm (ICT)

    Trả lờiXóa