Thứ Năm, 13 tháng 3, 2008

March 12, 2008


Chào bạn, vậy là cũng được 1 tuần 1 ngày rồi mới có dịp tái ngộ. Hôm nay bạn cảm thấy thế nào?

Những ngày qua, tớ có cảm giác như mình sắp phát điên. Nguyên nhân cũng là vì những suy nghĩ rất rất chi là nhảm nhí. Nhưng giờ thì đã qua hết rồi, tớ lại trở về bản chất nguyên thủy là con bé hay cười, thích nói (viết) những câu bông đùa.

Cảm ơn những người đã cứu tớ thoát khỏi vực sâu thăm thẳm:

- Cảm ơn anh Takashi vì lời khuyên xem phim “Yamada Taro Monogatari” và những bông hoa “Hạnh phúc tìm lại” anh tặng.

- Cảm ơn anh Minh vì đã chịu khó ngồi nghe em kể lể suốt 2 tiếng.

- Cảm ơn bạn Farhan vì phương châm uống nước, nhắm mắt và hít thở sâu đã giúp tớ rất nhiều.

- Cảm ơn Takuya vì cú điện thoại đúng lúc.

- Cảm ơn bà “phù thủy xe điện” của con, nhờ bà con mới được khóc thoải mái đến vậy.

Và cũng cảm ơn cuộc đời đã cho tớ một ngày tràn đầy nụ cười và sự thanh thản.

Sáng nay đi học, tớ cứ tưởng là không bắt được chuyến xe điện rồi. Nhưng tớ là người may mắn (trước giờ luôn tin là vậy). Cậu bé “hoàng tử”, bạn của cô bé “thiên thần” đã giữ cửa xe giùm tớ. Lần đầu được nói chuyện với hai đứa: Alex và Maria. Biết thêm một điều: chúng đã là bạn từ thuở lên 3, vậy là “thanh mai trúc mã” rồi nhỉ. [Hy vọng câu chuyện của hai thiên thần đó sẽ không kết thúc như Naoko và Kizuki hay “lãng xẹt, dở hơi” như chuyện bao người]

Được nhìn thấy nụ cười “thiên thần”, lập tức năng lượng trở về với tớ ngay, diệu kỳ hơn cả tiên đơn ấy chứ nhỉ?

Trời vẫn cứ gió lồng lộng thế, cứ có cảm tưởng gió sẽ cuốn mình đi đến một nơi rất xa. Lạ cái là không thấy lạnh gì cả. Bởi chăng trái tim đã được sưởi ấm rồi.

Buổi chiều đi học về, gặp lại ông lão dạo nọ (entry 1, entry 2). Ông vẫn vậy, vẫn là chiếc áo choàng màu tro, vẫn là cặp mắt kính, vẫn là nụ cười hiền từ ấy. Ông hỏi tớ có còn bị choáng nữa không (cười). Vui vì ông vẫn còn nhớ mình.

Thanh thản. Cười.

Reply comments:

@ bé Hương: Chị thích nhạc của Jay Chou lắm đó. Nghe anh ta hát thấy rất "dễ chịu" (chị không biết nên dùng từ nào phù hợp hơn).

@ Akiko: Cậu nói làm tớ ngượng , tớ thích cậu lắm.

1 nhận xét:

  1. Dạo này lên mạng hoài mà không gặp được Na.Thường thì Na lên giờ nào? Cái chuyện đãng trí thì chắc tớ và Na làm sư phụ rồi.Tớ ngủ đã đời,sáng dậy lơ mơ tưởng hôm nay là chủ nhật định nướng tiếp.May phước là phục hồi trí nhớ kịp thời không là 0 điểm anh một tiết tròn vo.

    Trả lờiXóa