Thứ Năm, 13 tháng 3, 2008

Hài hước


Chẳng hiểu sao dạo này nhiều người nói tớ hài hước gớm. Anh Minh bảo khi tớ viết những chuyện thường ngày của tớ, anh ấy đọc thấy rất mắc cười. Giọng văn của tớ hài đến thế sao, bà con? Anh Tuấn thì nói mỗi lần tớ online, anh ấy cũng mắc cười, vì cái tên của tớ (Nam Tran Huynh) nhìn cứ như tên con trai. Chị Elena nhận xét tớ là người rất vui tính và thú vị. Sáng nay, tớ còn “bị“ bạn Farhan phán cho 1 câu “Tran, du bist sehr lustig!“. Cuối cùng, Takuya đúc lại câu như sau: “Hài hước một cách ngây thơ chỉ có thể là Nana-chan“.

Thật sự, khi tớ viết, khi tớ nói hay làm một điều gì đấy, tớ đều không chủ ý tạo tiếng cười. Nhưng có lẽ nó trúng “tim đen“ của mọi người chăng.

Dù sao, như vậy cũng tốt. Chẳng phải trên thế giới sẽ có thêm nụ cười sao?

Và tớ cũng sẽ giữ trên môi nụ cười của mình.

3 nhận xét:

  1. thôi em ơi, em cười hòai coi chừng bị người ta đánh.

    Trả lờiXóa
  2. anh họ tớ có lần đọc lộn tên cậu là Huỳnh Trấn Nam. Chọc tớ hoài luôn vì tưởng tớ đang chat với bạn trai.@_@.Nhưng cái tên bị lộn nghe cũng oai gớm.

    Trả lờiXóa
  3. tớ lên mạng muốn kiếm mua jikoku shoujo vì không cò thời gian xem trên animax.nhưng hoài không ra.

    Trả lờiXóa