Thứ Năm, 25 tháng 12, 2008

I'm dreaming of a White Christmas



Đã là Giáng Sinh thứ hai mình không ở Việt Nam rồi.
Một Giáng Sinh thật lạnh và âm u, nhưng không có tuyết. Tôi lại mong chờ một điều gì đó không-thể-trở-thành-sự-thật.
Bạn Ryan thích nhé, vừa đón Giáng Sinh vừa mừng sinh nhật 20 tuổi. Tội nghiệp bạn tôi, mãn teen rồi. Từ khóa năm nay mình tặng cậu là niềm tin. Chỉ cần niềm tin còn ngự trị trong tim cậu, mình tin rằng không có khó khăn gì có thể cản trở được người bạn thân thật là thân của mình.
Giáng Sinh năm nay, tôi đã làm một người thất vọng. Nhưng, xin lỗi! Tôi chưa đủ dũng cảm và chưa sẵn sàng để đón nhận tình cảm đáng trân trọng của người.
Ngày 27 tháng 12 này bạn Jessica sẽ sinh em bé. Bé là con gái - một nàng công chúa nhỏ xinh với cái tên rất dễ thương Meily. Một quà tặng của Thượng Đế, phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét