Thứ Hai, 22 tháng 12, 2008

Hai ngày nữa là tới Giáng Sinh


(Không hiểu sao rất thích tấm hình minh họa ở trên.)

Bạn Ryan đang ở đây.

Chỉ vì cái lí do đơn giản ấy mà mấy ngày này tớ bị bạn ấy và Takuya lôi đi khắp nơi. Cứ ở bên những con người này tớ có dịp rời xa máy vi tính và mạng internet.

Âu như vậy cũng hay.

Đi mua đồ với Ryan, bạn ấy toàn chọn cho tớ váy với cả áo đầm. “Có mua nhiều mình cũng đâu có dịp mặc đâu.” Bạn ấy cười gọn lỏn: “Mặc đi học.” “Cậu quởn quá ta!” “Cậu cần mặc đẹp hơn.” “Thôi mà Ryan, trường học chứ có phải là cat walk đâu.” “Every street is a cat walk.” Đúng là cậu chàng này vẫn thế, không thay đổi.

Không phải là tớ không thích mặc váy. Chỉ có điều là cơ thể xấu xí này không phù hợp với những quần áo đẹp đó.

Lại một Giáng Sinh nữa chỉ có ba mẹ con. Không có papy, căn nhà vẫn được trang hoàng thật đẹp. Bánh quy cũng vừa được nướng xong. Giờ chỉ còn thiếu mỗi việc trang trí cây thông nữa thôi.

Hay là mình đặt trên ngọn cây một ngôi sao bạc nhỉ?

Kỉ niệm entry thứ 200!

Chúc mọi người Giáng Sinh an lành. Đừng đi chơi nhiều quá, đổ bệnh thì khổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét