Thứ Năm, 16 tháng 10, 2008

21 days left


May mà nghỉ lễ có 2 tuần thôi. Thêm 1 tuần nữa mình sẽ chết vì chán mất.


Tối qua lỡ dại đọc một bài viết nói về chuyện ăn thai nhi ở Trung Quốc bên blog bạn Hiếu (thành viên lớp Hoá 05-08). Những hình ảnh trong Power Point ngày trước anh Tim gửi quay trở lại kết hợp với cơn sốt dở hơi làm tớ gặp ác mộng.

[Anh Tim cho biết ở Trung Quốc còn có mấy hộp chứa bộ phận thai nhi, được bày bán với giá 50 - 70 USD trên thị trường.]

Những tên quỷ đội lốt người!



Vật vờ trong cơn sốt suốt mấy ngày. Loại thuốc mới này có công dụng ghê, tác động đặc biệt mạnh mẽ lên tớ. Chỉ còn vài ngày nữa (chính xác là 21 ngày) sẽ biết được mình hay “nó” chiến thắng. Hồi hộp ghê vậy đó!


Hôm qua tớ cũng sốt. Đáng ra là nên đi ngủ sớm nhưng làm sao chợp mắt nổi đây. Thế là thói xấu (những tưởng đã từ bỏ được) đã yêu cầu tớ mở vi tính, vào yahoo. Làm gì thì ai cũng biết rồi đấy: online giữa đêm khuya.

Dreamy cũng online, sau mấy tháng trời không thấy. Định giới thiệu cho anh ấy một bài hát, bỗng nhận được câu sau: Dreamy is now offline. Hụt hẫng... Rồi cửa sổ khung chat hiện trên màn hình “hey”. Vậy là anh ấy để invisible. Hụt hẫng lần hai!

Cuộc nói chuyện cực kì dở, chắc vì nguyên do chính là bị sốt. Nguyên do thứ hai là vì dạo này tớ mắc phải căn bệnh antichat. Suy nghĩ bấn loạn, type mà cứ băn khoăn liệu mình có nghĩ vậy thật không nhỉ. Lần đầu tiên trong đời thầm cảm ơn sự nhắc nhở đúng lúc của Papa. Nó giống như một sự giải thoát vậy.

Tớ vẫn còn một câu hỏi của Dreamy mà chưa trả lời. Thật ra, sáng nay tớ đã viết một bức e-mail rất dài, nhưng cuối cùng lại ném nó vào một xó ở mục Drafts mà không gửi cho anh ấy. Sẽ làm việc đó khi tỉnh táo hơn.


P/S cho entry trước: có lẽ nó sặc mùi “romance” nên khiến nhiều người (như dzợ iu) hiểu lầm. Thật sự tớ coi cậu ấy như một người bạn tốt, về sau chắc sẽ thành bạn thân (hy vọng thế!). Còn chuyện tình cảm tớ vẫn chưa nghĩ đến đâu, nhất là trong những ngày lạnh giá như vầy.

Giờ mà có ai choàng cho tớ một cái khăn thật ấm thì tớ sẽ yêu liền.


Reply comments:

@ Hoa Việt và chị Trà: tớ vui khi biết rằng có người đang hạnh phúc cùng tớ.

@ dzợ Thảo Uyên: ngoại tình gì? Chồng là người chung thuỷ mà, làm sao có chuyện đó được. Nếu có thì đã xin các dzợ cấp giấy phép rồi.

@ nhóc Việt: Mein kleine Bruder, das war überhaupt kein Schicksal. Das war nur ein Zufall. Ich habe eine Frage für dich: “Hast du „Rừng Na Uy“ fertig gelesen?” . Denk daran, dass du noch 3 Tage und Nächte hast.

Und genieß deine letzten Ferientage! Wir sehen uns wieder am nächsten Montag.


Nhớ mọi người!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét