Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2008

Tháng tư về...


*thở phào*, tháng ba vậy là đã qua thật rồi.

Chào mừng tháng tư - một trong những tháng bạn yêu thích trong năm.


Có rất nhiều lý do được đặt tên để tháng tư trở thành tháng yêu thích của bạn:

- Tháng tư kết thúc tháng ba – tháng buồn và luôn làm bạn cảm thấy mất năng lượng.

- Tháng tư là tháng trước tháng năm – tháng bạn yêu nhất.

- Tháng tư có hoa loa kèn (テッポウユリ - Teppouyuri).

- Tháng tư không còn những đợt tuyết lạnh, thay vào đó là những cơn mưa lất phất.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Tạm biệt tuyết, dù tớ yêu bạn lắm. Hẹn gặp lại vào tháng 12.

...


Chỉ không thích tháng tư chỗ này thôi:

- Tháng tư có ngày 1 tháng 4 – là ngày Nói dối. Vì đó là ngày nói dối nên tất cả những lời nói khác, dù chân thật thế nào đi nữa, cũng giống như là giả dối ấy.

- Tháng tư cách đây 7 năm, cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã trở về cát bụi.


Còn 2 ngày nữa là kết thúc đợt nghỉ lễ Phục Sinh. Giờ bạn đã hiểu, tại sao Angelika ghét nghỉ lễ đến thế. (Bạn còn đang chán nữa là.)

Gần đây, có những người làm bạn nhớ họ nhiều hơn là bạn tưởng. Như trên thế giới blog này, bạn đang rất nhớ chị Orange Chocolate (HT). Vừa nhớ mà vừa lo lắng nữa.

Ngày ngày, bạn đều “thăm“ chị cơ mà. Đùng một cái, nick của chị trở thành [deleted]. Sao bạn ghét chữ này đến vậy. Bạn không biết hiện giờ chị ra sao hết.

Và bạn cũng cô đơn nữa. Hồi sáng gọi điện cho bà ngoại, ngoại cũng bảo đang rất cô đơn. “Đó là cảm giác đáng sợ nhất, phải không con?!“. Nhưng nghe bài hát của SMAP lại thấy vui ngay. Kể ra, làm người hay thay đổi cũng dễ sống thật.


Thể theo lời đề nghị của anh T, bạn trích rõ nguồn của blast “ Những hẹn hò từ nay khép lại... để cho trang sách mở ra...“ là từ trang blog này đây: http://360.yahoo.com/profile-iRxV__8wda7ngtGGhe4OZHMsMw--?cq=1

Còn về “phí bản quyền“, xin anh vui lòng đợi đến tháng 5. Vì sao là tháng 5? Kiên nhẫn mà đợi và anh sẽ hiểu.


À, đầu tháng tư năm nay bạn lại quên một việc rất quan trọng, bạn đã quên chúc mừng sinh nhật của một người bạn đáng yêu trên Yahoo 360* rồi.

Tuy hơi muộn (nhưng có vẫn tốt hơn không mà):

***HAPPY BIRTHDAY TO SUSTA***

Năm ngoái đã chúc anh Sus viết blog hay rồi nên năm nay sẽ không chúc y chang vậy nữa. Em cũng đang phấn đấu để viết blog hay mà.

Chúc anh Sus năm nay tìm được nữ chủ nhân cho blog của mình, vậy nhé!

[Vài dòng để mọi người biết bạn vẫn đang sống tốt như bạn đã hy vọng.]


Reply comments: (dạo này đầu óc bạn làm sao ấy, cứ quên tới quên lui)

@ anh Tuấn: hihi, cảm ơn lời khen của anh. Với lời mắng vốn em cũng đã phúc đáp lại như ở trên rồi ạ [*lấy tay chỉ chỉ*].

@ bé Hương: cảm ơn comment dễ thương của em. Nhất định sau này phải đến Huế để biết được những điều hay mà em đã kể. Lúc đó, Hương làm hướng dẫn viên du lịch cho chị nha.

@ nhóc Việt: ừ, cô Asal cứ như một người thông thái vậy đó.

Mà em học bài Politik đến đâu rồi nè? Chị không hiểu sao, dạo này tuần nào cũng có bài kiểm tra (chắc là do nghỉ nhiều).

@ Akiko: cái câu đó đúng là làm dấu rồi đó U. Tớ vừa mới học được. U nộp hồ sơ thi trường nào vậy, cho tớ biết được không?

7 nhận xét:

  1. Anh thích tháng tư và tháng 5 vì tháng tư có ngày 15-4 là gio tổ Hùng Vuong được nghỉ, còn có them hai ngày 30-4 và 1-5 nữa, he he. Học trò bi giờ sao mà không thích nghỉ học nhỉ??????? Thế giới đã thay đổi gòi.

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng thích tháng 4 lắm lắm, bởi tháng 4 đẹp nhất, bởi tháng 4 có SN của em, he he. Sau đó là tháng 12 vì có tuyết và Giáng sinh tuy rằng em chưa thấy tuyết bao giờ:)) . Mà chỉ có cái hơi khổ là tháng 4 và tháng 12 luôn phải bù đầu ôn tập kiểm tra cuối kì là ghét thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng thích tháng 4 lắm lắm, bởi tháng 4 đẹp nhất, bởi tháng 4 có SN của em, he he. Sau đó là tháng 12 vì có tuyết và Giáng sinh tuy rằng em chưa thấy tuyết bao giờ:)) . Mà chỉ có cái hơi khổ là tháng 4 và tháng 12 luôn phải bù đầu ôn tập kiểm tra cuối kì là ghét thôi!

    Trả lờiXóa
  4. ui hioi oi, co nho ai day ko be?lau qua roi moi qua hoi tham Nam Tran ne, o Vn thang 4 nong lam, nong ba co noi, lop minh qụat bi hu nen càng nóng hơn,không khí thi cử cũng nóng nữa bà ơi, sắp ra trường rồi bà!
    À, mấy tấm hình NT đi chơi chụp đẹp đến là mê mẩn, sau này lấy chồng phải qua đó chơi mới được, hehe!

    Trả lờiXóa
  5. :) okie dokie a se cho den ngay do day lolz

    Trả lờiXóa
  6. em anh o khu nao the nay, em hoc marketing a?

    Trả lờiXóa
  7. vao truong duoc thoi.Cao dang ngan hang va dai hoc quoc te,nhung bo me se cho hoc cao dang thoi roi thi kiem hoc bong ma di.gap lai Na som thoi.^_^

    Trả lờiXóa