Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2007

May 11, 2007


Mưa suốt tuần nay, tháng 5 mở đầu với những ngày mưa ướt át.
Buồn ngủ ...
Chán ...
Từng cơn gió lạnh buốt thổi vào trái tim em băng giá <-- chôm câu này của 1 đứa bạn. Gió thổi làm cho cả con đường đầy xác hoa rơi (tiếc là không có máy ảnh, nếu lên hình chắc đẹp lắm).
Lẽ ra không định viết blog nhưng có những chuyện khiến tớ suy nghĩ (mà hễ suy nghĩ thì cần phải "xả" ra mới đỡ nhức đầu).
Đầu tiên là về comment của home_nguoikechuyen (một trong những blog mà mình thích đọc nhất), cảm ơn anh nhiều. Thiệt là cảm động, trước giờ chưa thấy mặt, chỉ biết nhau qua những trang blog, vậy mà không ngờ vẫn nhớ tới và hỏi thăm cái con nhóc này. Còn cái chuyện làm sao mà em biết được tên anh thì đó là "bí mật nhà nghề", không thể tiết lộ.
Rồi đến blog của Crys (một blog hơi bị tai tiếng). Thật ra khi đọc entry của chị cũng thấy bình thường thôi, mà không hiểu sao mọi người cứ phóng nó lên (như thể phóng một hạt tiêu chút xíu thành trái ớt hiểm). Tệ nhất là có những người không tỏ ý kiến rõ ràng mà cứ ngang nhiên chửi bới lung tung, vậy thì lấy đâu cái tư cách bảo vệ Hà Nội chứ. Tớ thì tớ ghét nhất cái kiểu phán xét người khác như thế.
Mới nối lại được liên lạc với một vài người bạn, coi như là một sự vui mừng đặc biệt trong những ngày bình thường này. Trở lại thời kỳ chơi toàn với con trai. Mấy bạn nữ ở đây dữ quá (dữ đúng kiểu sư tử Hà Đông), người nào hiền thì hiền quá (e rằng sẽ bị mình làm cho khóc hoài thôi). Chơi với con trai xem ra là đỡ nhất, không giận dai, có thể đùa giỡn thoải mái. Nhưng chả có tên nào handsome bằng các "anh" của mình cả.
Dạo này hay bị mất ngủ, online mà chẳng có ai hết --> chán. Có ngủ thì toàn thấy chiêm bao, mộng mị. Ui, đúng là đọc sách Phật nhiều quá rồi bị ám ảnh.
À, còn về câu hỏi của Dreamy, em đang suy nghĩ rất kĩ, tin chắc rằng nó có thể trở thành một entry dài.
Thời gian này có nhiều việc cần phải giải quyết, lại sắp đi xa. Có thể sẽ bỏ bê blog trong một thời gian dài. Mong bà con thông cảm.

1 nhận xét:

  1. home_nguoikechuyen (anh Sơn): Úi, hạnh phúc quá. Cám ơn em!
    Sunday May 13, 2007 - 06:49am (ICT)

    Trả lờiXóa