Thứ Ba, 17 tháng 7, 2007

July 17, 2007


Hơ, muốn viết nhưng chẳng có chuyện gì để viết...
...
...
...
Các bạn của tớ phải đi học hè rồi, trong khi tới giờ này, mùa hè của tớ mới thực sự bắt đầu. Chán nhỉ!
Kế hoạch hè đã được lên, 26/07 này tớ sẽ đi Pháp (thix quá! ), vậy là mơ ước lúc bé sắp trở thành sự thật.
...
Hôm qua lại không ngủ được rồi. Tự nhiên nhớ nhiều người kinh khủng, nhớ bạn Thảo, cô Hoa Tranh, thầy Nhật Chiêu. Nhớ những người bạn của Văn 05-08. Nhớ cả bé Minh Hà, cô bé "bẽn lẽn" của Văn 06-09, năm học mới đã đến, hy vọng con bé sẽ hòa đồng với lớp hơn.
... Trời, hình như lại tiếp tục nói nhảm rồi đây. Thôi, kệ nó đi <dạo này tớ hay bị nhiễm câu nói của thằng em 3 tuổi >
...
Dạo này lại có trò chơi mới cho blogers. Hãy bình chọn 15 người có avatar đẹp nhất, đáng yêu nhất trong Friends list của bạn.
Sau khi đã cân nhắc rất kĩ (thực ra chả muốn bỏ sót ai), tớ đã đưa ra danh sách 15 người sau. Nếu bạn có tên trong danh sách này thì hẳn là mừng nhé, còn bạn "chưa" có tên trong danh sách thì cũng đừng buồn.
1. ✿ Tequella ✿ (cô bạn dễ thương này hay chia sẻ avatar xinh xinh cho mọi người lắm)
2. Kino (bạn thiết kế theme rất đẹp)
3. Lam Kieu (đáng yêu như người mẫu)
4. be_mesmerised_cigol (avatar hình manga, rất cool)
5. Baby T (thích cái hoa hồng của dzợ ghê)
6. Ayame [.Kang.] (tớ kết con sóc trong avatar của bạn, nhìn nó ngu ngu mà dễ thương sao í)
7. Sierra (avatar hình cây thập tự, mang sắc thái tâm linh)
8. Giấc mơ Việt Nam (các thiếu nữ mặc áo dài luôn làm cho người ta phải rung động)
9. ĐẠIVIỆT® (avatar mang tinh thần yêu nước cao)
10. -‘๑’- Charissa -‘๑’- (chồng giống dzợ, chẳng chịu đổi avatar vì nó rất dễ thương)
11. Cõi Riêng (avatar hình đức Phật, mang lại cảm giác bình yên)
12. Tran Khoa (avatar của bạn mang đậm phong cách của một nhà nhiếp ảnh)
13. home_nguoikechuyen (đúng là fan của Trịnh Công Sơn)
14. Susu_Carot (hình hoa sứ trắng làm tui nhớ Nhất Khiếu... quá bà)
15. Văn 05-08 (những gương mặt thân yêu của lớp mình đây rồi)

1 nhận xét:

  1. 4 comments từ bạn bè:

    UmiDoll: "Sáng nay không có gì để viết
    Nên định viết những điều mình không biết
    Nhưng làm sao để viết
    Những điều mình không biết?"

    Bài này đọc được của một bạn trong box văn thơ của ttvnol ^_^

    Hay heng, cuối cùng vẫn không biết viết cái giè =o=
    Tuesday July 17, 2007 - 06:54pm (ICT)

    trang.ng (Tequella): i, moi dau Teq cung ko hieu cai comment o ngoai cua Nana la sao, chui vao trong day doc thay ten mi`nh duoc xep hang nhat. Oi thoi, thiet la sung suong tot cung i.. hihi

    Cam on Nana nhieu nhe, muah muah ^^
    Tuesday July 17, 2007 - 03:20pm (EEST)

    trang.ng (Tequella): Nana sap duoc di Phap a thich nhe, Nana di du lich hay sang do hoc vay ?
    Tuesday July 17, 2007 - 03:21pm (EEST)

    Cigol (Minh Thông) :"> cảm ơn nhé ;) Rất vui khi tớ có lên trong list avatar đẹp :"> hìhì ^^
    Oạch.. mà sướng thế.,. đi chơi hè ở Pháp à :D sướng!
    Wednesday July 18, 2007 - 12:14am (ICT)

    Trả lờiXóa