Thứ Hai, 2 tháng 7, 2007

Blog - Tag


Blog-Tag là một trò chơi của Jeff Pulver cho giới blogger (ông này lắm trò). Luật chơi như sau:
Each player starts with 7 random facts/habits about themselves. People who are tagged need to write on their own blog about their 7 things, as well as these rules. At the end of your blog, you need to tag 7 people and list their names. Don't forget to leave them a quick comment telling them that they've been tagged and to read yours.
(Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị tag cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải tag 7 người khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị tag và phải đọc blog của bạn!)

Tớ không nghĩ ra là tại sao phải là 7 mà không là một con số nào khác --> 7 là số đẹp.
Tớ bị chồng yêu “tát” cho 1 cái. Và đây là 7 điều về tớ:

1. Tớ sợ nhất là cô đơn. Dù có nhiều lúc muốn ở một mình đấy, nhưng không phải là cắt đứt liên hệ với mọi người đâu.

2. Vọng tưởng lớn nhất đời bạn Nana là muốn làm một đứa con trai (hoặc con gái) đúng nghĩa <chứ cứ lưng chừng như vầy thì...>, bạn nào đã từng tiếp xúc với tớ thì cũng biết rồi ha. Dù sao tớ vẫn thích là con trai hơn.

3. Đất nước muốn đến nhất là Nhật Bản. Có rất nhiều lí do: Nhật Bản có các mangaka và manga <món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tớ>, có các ngôi đền, chùa, có hoa anh đào, thơ Haiku, .... Nhất định phải đến Nhật mới được.

4. Luôn tin tưởng vào các chuyện thần tiên, chuyện ma... <triệu chứng đầu tiên của bệnh thần kinh>, tin rằng có thiên đàng và địa ngục, vì vậy luôn “tu thân tích đức” để khỏi bị “quả báo”.

5. Chỉ khóc khi tức giận (nói thiệt), dù có bị trêu chọc hay buồn đến đâu vẫn cười toe toét <giống con khùng>. Vậy mà khi cơn tức lên tới đỉnh điểm thì tớ sẽ khóc cho xem (đơn giản là không tìm được chỗ nào để la hét, đập phá nên khóc cho đỡ tức).

6. Tớ là người ít khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài (bằng chứng là trên khuôn mặt lúc nào cũng có nụ cười tươi rói). Dù có gặp chuyện vui hay buồn, sảng khoái hay tức giận thì cũng vẫn nguyên bộ mặt thế thôi. Với những người tớ thích hay không thích thì tớ đối xử như nhau cả.
Nhưng những ai có trên Friends list của tớ thì đều là người tớ thích!

7. Là lĩnh vực mà bạn Nana ít đề cập nhất trong các entry của mình: tình cảm. Lần này sẽ khai thác khá kỹ.
Yêu nhất là bà ngoại, rồi tới những người còn lại trong gia đình và thầy cô, bạn bè.
Mối tình đầu ư? Hồi cấp 2, tớ tưởng là tớ đã biết khái niệm “rung động đầu đời” (nhưng đó là tưởng), trên thực tế thì không phải <vì tớ nhận ra tớ chỉ thích hắn như một thằng bạn thân>. Cho nên tớ vẫn chưa có cái “first love” nào đâu.
Mẫu boyfriend lý tưởng: vui tính, năng động, chung sở thích manga, có phong cách riêng (không cần đẹp trai lắm).
Mẫu chồng lý tưởng: có nghề nghiệp ổn định, con nhà đàng hoàng (tất nhiên), không bảo thủ hay gia trưởng, hơn tớ từ 5 đến 15 tuổi (theo một cuộc nghiên cứu của Đức thì những cặp vợ chồng hơn nhau từ 5 đến 15 tuổi là hạnh phúc nhất), chung thủy <mặc dù có lần bạn Châu đã bói rằng tớ mà lấy chồng là cả 2 vợ chồng đều lăng nhăng>.
Nhưng hiện giờ tớ vẫn muốn lấy vợ hơn.


Còn đây là 7 người bị tớ tag:
7. Susta
(thực ra muốn tag nhiều người lắm nhưng luật chơi là chỉ được 7 thôi)

1 nhận xét:

  1. 8 comments từ bạn bè:

    chồng Bảo Châu: khá lắm zợ! ngoan ghê, bik nghe lời chồng mới thương, hehe!!!
    Monday July 2, 2007 - 09:32pm (SGT)

    SONGNAM (ông Hiếu): phù, ông chả nhận được cái tag nào của cháu cả....híc híc, ặc ặc, ke keke
    Monday July 2, 2007 - 10:34pm (ICT)

    anh Trung Hiếu: hihi hay nho! thi xong anh se tag em!
    Monday July 2, 2007 - 08:53pm (CEST)

    home_nguoikechuyen (anh Sơn): Offline oái, mình cũng có trong danh sách à. Uh, hôm nào rãnh sẽ ngồi viết cho em.
    Tuesday July 3, 2007 - 07:29am (ICT)

    dzợ Minh Trang: oi, toi ko "bi" tag, ko nho' den tui gi ca, ghet wa!
    Tuesday July 3, 2007 - 11:50am (ICT)

    chị Trà: chị giống em ở mấy cái 1,2,3,4 (nhiều hí :P )
    Wednesday July 4, 2007 - 12:20pm (PDT)

    Khoai Lang (Kim Loan): Lau lem ko ghe blog Nana, sao rui be?
    Friday July 6, 2007 - 10:00pm (ICT)

    Susu_Carot: Dịnh dể 7 cái comment cho đẹp, nhưng thôi, vô comment một cái cho bạn mừng, tui thích cái bà nói là bà hay cười nhất, dù vui hay buồn luôn cười, vì tui nhớ nhất nụ cười của Trân mà, dễ thương quá!
    Wednesday July 11, 2007 - 08:48pm (ICT)

    Trả lờiXóa