Thứ Năm, 23 tháng 11, 2006

November 23, 2006


Hôm nay là ngày có khá nhiều chuyện để viết. Trước tiên, là những chuyện vui:
1. Tiết Hóa học Photpho, nghe thầy Trường kể chuyện tiếu lâm (ông đó có óc hài hước sẵn rồi mà). Hiện tượng lửa ma trơi theo như mình thấy thì các thầy giáo khác chỉ cần nói vài câu để giải thích, còn thầy Trường thì biên soạn hẳn ra một kịch bản gây cười. Nào là diễn tiến chôn cất một cô gái “đẹp hơn Bạch Tuyết” mà rất béo… cho tới lúc lửa ma trơi xuất hiện, tất cả kéo dài tới 10 phút. Rồi cả chuyện phim Titanic nữa chứ. Thật không ngờ thầy ấy có thể nghĩ ra được cả đống thứ như thế.
2. Giờ chuyên đề của thầy Thi thì được xem kịch. Đó là 3 chuyển thể tác phẩm văn học rất nổi tiếng: Người ngựa ngựa người, Mất cái ví (Nguyễn Công Hoan), Chí Phèo (Nam Cao). Vui nhất là lúc coi Chí Phèo. Mình rất khâm phục diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là đoạn miêu tả tình yêu giữa Chí Phèo và Thị Nở. Nó thật đẹp và dễ thương (đâu kém gì so với tình yêy giữa Thúy Kiều và Kim Trọng đâu).
Sau đó là chuyện xui:
1. Vì kẹt xe nên tới 7h30 mới về được tới nhà (nghĩ tội mấy người ra đường giờ này ghê).
2. Ở nhà chả có ai, cơm thừa cũng không có. Làm biếng nấu nên mình qua nhà bạn ăn cơm luôn.
3. Khi nãy bị rớt mạng nên đến bây giờ mới viết blog được.
Mong sao ngày mai cũng gặp nhiều chuyện tốt lành như hôm nay (nhưng đừng kẹt xe nữa).

1 nhận xét:

  1. "I love you" (dzợ M.Trang): so sa'nh Chi Pheo - Thi No voi Kim Trong - Thuy Kieu ko tha^'y kha^.p khie^~ng ha? Trui ui!
    Saturday November 25, 2006 - 10:20pm (ICT)

    Trả lờiXóa