Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

Không phải tạm biệt mà là hẹn gặp lại


Mùa hè này vừa là mùa hè vui nhất mà cũng là mùa hè buồn nhất.

Nói thật đấy.

Nhiều người để gặp, nhưng cũng có quá nhiều người / nhiều thứ phải chia tay.

Cuộc đời cứ như một chuyến xe lửa dài vậy đó. Bạn gặp gỡ, trò chuyện, làm quen với nhiều người. Rồi sau đó họ chia tay bạn để tiếp tục cuộc hành trình riêng. Có những trạm xe bạn chỉ lướt qua, có trạm bạn dừng chân lâu hơn. Trong cuộc sống cũng vậy, có người chỉ đôi ba lần nói chuyện, có người tưởng chừng như ta sẽ gắn bó với họ mãi.

Nhưng rồi đến một lúc nào đó, chúng ta không thể đi chung lối nữa.

Ngày 6 tháng 11 năm 2006 – ngày viết entry đầu tiên nhân sinh nhật 16 tuổi, ngày 12 tháng 7 năm 2009 – entry cuối cùng khép lại blog Yahoo!360* mãi mãi. 979 ngày viết và đọc blog, 212 entries, 132 friends và 23 favorites, 22 707 page views (tính đến thời điểm đang viết bài này). Gắn bó lâu dài như vậy mà cứ ngỡ chỉ mới hôm qua.

Cảm ơn

Cảm ơn những người bạn đã ghé thăm blog tôi. Giữa hằng hà sa số các blogs, bạn đến với blog này, âu cũng là duyên vậy.

Cảm ơn những comments rất đỗi chân thành. Có những lúc tôi không trả lời comment của bạn. Nhưng thật sự, tôi hạnh phúc khi nhận được chúng.

Cảm ơn những bài viết của bạn. Chúng làm tôi khóc, làm tôi cười, làm tôi thấy bình yên.

Xin lỗi

Nhiều khi tôi bực mình, buồn bã, đem trút hết tất cả bầu tâm sự vào blog. Lỡ vô tình làm bạn cau mày, cho tôi xin lỗi nhé.

Vâng

Chúng ta biết nhau là một điều kỳ diệu.

Không

Mình không xa nhau đâu, bạn à. Trong tim tôi luôn có chỗ cho bạn mà.

Hẹn gặp lại, bạn mến!

P/S: Địa chỉ “nhà” mới của tôi:

http://nana-littleworld.blogspot.com/

http://honeyandclover611.wordpress.com/

2 nhận xét: