Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2009

Thứ Sáu ngày 13 nhẹ nhàng


Ai cũng bảo ngày hôm nay là xui xẻo. Nhưng có lẽ vì đã ăn chocolate xả xui, ngày hôm nay trôi qua với mình cũng không đến nỗi tồi.

Điều xui nhất là không kiếm ra giáo trình học tiếng Ý cho dzợ iu. Giáo trình thì có đầy, nhưng toàn là bằng tiếng Đức. Hy vọng là Alex tìm được giúp mình.

Mùa Valentine, trong nhà sách có quyển "Kokology cho những người đang yêu". Bình thường nhà sách cũng bán Kokology, nhưng bữa nay nó nằm chình ình ngay cửa ra vào. Alex hỏi: "Kokology là gì vậy?". Giải thích cho cậu ấy - dĩ nhiên là theo cách hiểu của mình - đó là một dạng trắc nghiệm tâm lý, khám phá tình cảm thông qua hành động, cách xử sự trong mỗi tình huống. Alex nhiều chuyện còn hỏi Kokology chính xác không. "Cái đó tùy từng người. Với mình xác suất đúng của Kokology là 90%."

Ngày mai là Valentine rồi. Lại thêm một Valentine nữa, tớ không có đôi có cặp như người ta, mà cũng không cô đơn tẹo nào.

Chúc mọi người lễ Valentine thật vui bên người mình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét