Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2007

January 26, 2007


Chiều nay tôi sẽ về thăm quê, chào từ biệt hết họ hàng và bạn bè ở quê để chuẩn bị lên đường du học ở Đức. Tôi muốn cảm ơn, chân thành cảm ơn tất cả mọi người:
ü Cảm ơn các thầy giáo, cô giáo ở trường tiểu học Lương Thế Vinh, THCS Lê Quý Đôn và cả trường Phổ thông Năng Khiếu đã truyền cho em sự say mê học tập qua những tiết học lí thú và đầy bổ ích. Các thầy cô còn là “những người bạn lớn” luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu mọi tâm sự của chúng em, là nhà tâm lí học chuyên giải đáp những khúc mắc.
ü Cảm ơn các bạn của tôi, đặc biệt cảm ơn lớp 11 Văn thân yêu đã cho tôi những giây phút thật ngọt ngào, những bài học mà có lẽ không một trường lớp nào dạy cả. Cảm ơn đại gia đình tùm lum, ba lộn xộn của tôi: má Hà, vợ M. Trang, vợ Uyên, chồng CCC, bồ nhỡ Đ.Trang… cùng những mối quan hệ ngoài luồng khác: Thảo, Petto, Bé Đen, Linh, Đ.Châu… luôn bên tôi những lúc vui thiệt vui cũng như những lúc buồn chán.
ü Cảm ơn thầy Thịnh, Herr Minh, Herr Long và các thầy cô khác ở lớp dạy tiếng Đức. Chỉ với 2 tuần ngắn ngủi nhưng mọi người đã tặng em nhiều kỷ niệm thật đẹp. Và em không thể nào quên được sự tận tình giảng dạy, chỉ bảo của thầy Minh, thầy Long.
Cầu chúc cho mọi người ở lại mạnh giỏi, học tập tốt, làm việc tốt và luôn gặp nhiều may mắn.
P/S: Giữ liên lạc thường xuyên với tôi nhé.

1 nhận xét:

  1. 10 comments từ bạn bè:
    -‘๑’- Chupachups -‘๑’- (chồng B.Châu): Bo'c tem!
    Friday January 26, 2007 - 01:21pm (ICT)
    Liễu Nhược Ninh (Thảo yêu): Trân ah , thật biết cách làm người ta buồn quá !!!!!!!!! Trân có biết Thảo đã khóc không ? Không cam tâm ,mất một người bạn tốt như Trân thật làm người ta đau lòng ! Thảo rất và mãi mãi mến Trân , mãi mãi !!! Gọi hay nhắn tin cho Thảo cũng được ! Mà Trân ơi , tụi mình chưa về quê chung mà ? >o< Thảo sẽ nhớ Trân nhiều lắm !
    Friday January 26, 2007 - 01:22pm (ICT)
    -‘๑’- Chupachups -‘๑’- (chồng B.Châu): sao dot ngot the?
    Chong ko kip va cung ko bik lam gi cho vo ca!
    Thui, nho vao chao lop 1 tieng nha! Buon wa! Hok viet gi duoc nua...
    Friday January 26, 2007 - 01:22pm (ICT)
    Khoai Lang (bồ nhí K.Loan): /buon qua, Tran di roi Loan biet om ai day? Thoi de toi nay Loan ve viet bai "Tong biet hanh" chia tay Tran ha? Uoc gi hom nay la ngay 1/4!!!!
    Friday January 26, 2007 - 01:25pm (ICT)
    "I love you" (dzợ M.Trang): ky` wa', ro~ ra`ng la` ko coi nguo`i ta ra ca'i gi` he^'t ma`. Chie^`u ho^m thu' ba di choi nhu vay ma` cu~ng ko no'i nguo`i ta mo^.t tie^'ng, ba.n to^'t, ba.n tha^n de^? la`m gi` va^.y
    Friday January 26, 2007 - 01:43pm (ICT)
    Bá Cơ Biệt Vương (Ái): ^^ have a good trip. ah! don't forget to come to see us before you go, see? ^"^ Or I'll beat you to death ^"^
    Thursday January 25, 2007 - 10:48pm (PST)
    Fanphong (má M.Hà): Ki qua, sao tu nhien noi di la di vay? Lop von da it nguoi, nay Tran con di nua, lop se buon biet bao nhieu. Khong the cho den het lop 12 duoc a?
    Se rat buon khi khong con ai goi mot tieng "Ma'" nua.
    Se rat nho Tran
    Friday January 26, 2007 - 06:08pm (ICT)
    IWATOBES: chua quen bit nhiu,nhung noi chung la chuc em di an toan, hoc tot va lun nho NK nghen !!!!
    Friday January 26, 2007 - 07:50pm (SGT)
    -‘๑’- Chupachups -‘๑’- (chồng B.Châu): Ghet ghe!
    Hok zo thi thui, zo day la ngoi khoc ah!
    Zo oi, chong chup hinh chong trong dien thoai cua vo nhiu lam! => forget me not!!!
    Friday January 26, 2007 - 10:15pm (ICT)
    camphuon (Cẩm Phướn): Tui khong than nhieu voi Tran, nhung cung trong mot lop thi co mot nguoi di chac chan nhung nguoi khac se rat buon. Nhung du sao thi mong cho moi dieu tot nhat se den voi ban, Tran nhe!
    Saturday January 27, 2007 - 01:22am (EST)

    Trả lờiXóa